1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Top 6 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tứ kết Euro 2024

Yên Trang

Điểm sáng bật nhất tại Euro 2024 cho đến nay là sự trỗi dậy của thế hệ cầu thủ trẻ. Thế hệ cầu thủ mới này đã mang đến một luồng gió mới, đầy triển vọng và hứa hẹn sẽ định hình lại bức tranh bóng đá châu Âu trong tương lai.

Sau đây, hãy cùng LangTucCau điểm qua những cầu thủ trẻ có phong độ tốt nhất ở vòng tứ kết.

6. Florian Wirtz (Đức)

Mặc dù Jamal Musiala được coi là ngôi sao của tuyển Đức tại Euro 2024, nhưng thực tế, cầu thủ trẻ Florian Wirtz mới là người gây ấn tượng mạnh nhất trong trận thua tứ kết trước Tây Ban Nha.

Wirtz đã ghi bàn quân bình tỷ số ở phút cuối để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Bằng màn trình diễn ấn tượng, anh đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của La Roja.

Florian Wirtz ăn mừng.
Florian Wirtz ghi bàn thắng quan trọng trong trận đấu với Tây Ban Nha.

5. Nico Williams (Tây Ban Nha)

Có lẽ trận đấu với Đức màn trình diễn ít nổi bật nhất của Nico Williams tại Euro năm nay. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là anh chơi không tốt. Ngôi sao sinh năm 2001 vẫn gây ấn tượng như thường lệ ở cánh trái và kéo giãn hàng phòng ngự của Đức bằng tốc độ của mình.

4. Eduardo Camavinga (Pháp)

Với tài năng xuất chúng của mình, thật đáng ngạc nhiên khi tiền vệ Eduardo Camavinga phải đợi đến tứ kết mới có cơ hội ra sân tại Euro 2024. Với tài năng xuất chúng của mình, thật đáng ngạc nhiên khi tiền vệ 21 tuổi phải đợi đến tứ kết mới có cơ hội ra sân tại Euro 2024. 

Ngôi sao của Real Madrid giành chiến thắng trong 4 pha tranh chấp bóng, 9 tình huống phòng ngự trong vòng cấm địa. 

3. Kobbie Mainoo (Anh)

Kobbie Mainoo đang dần khẳng định vị thế của mình trong ĐT Anh. Với sự bản lĩnh và kỹ năng vượt trội, Mainoo góp vai trò quan trọng trong chiến thắng của Tam sư trước ĐT Thụy Sĩ.

Kobbie Mainoo nhìn xa xăm.
Kobbie Mainoo tìm được chỗ đứng trong ĐT Anh.

2. Arda Guler (Thổ Nhĩ Kỳ)

Ngôi sao trẻ đang lên ở Real Madrid đã có mùa hè thi đấu thật ấn tượng tại Đức. Nhờ những màn trình diễn xuất sắc, cầu thủ 19 tuổi đã khiến giá trị của mình tăng vọt trên thị trường chuyển nhượng. 

Anh một lần nữa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ khi thực hiện pha kiến tạo cho Samet Akaydin ghi bàn trong trận tứ kết gặp Hà Lan vừa qua.

1. Lamine Yamal (Tây Ban Nha)

Cầu thủ 16 tuổi này đã phá vỡ một loạt kỷ lục cho Barcelona và cả ĐT Tây Ban Nha, bao gồm việc trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu và ghi bàn cho La Roja.

Trong mùa giải vừa qua, Yamal cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất kiến tạo tại vòng loại trực tiếp Champions League. 3 kỷ lục tương tự cũng bị phá vỡ khi anh là ngôi sao nhỏ tuổi nhất thi đấu và kiến tạo tại một kỳ Euro.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang