1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Top 7 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Copa 2024: Nhà vô địch World Cup lên tiếng!

Yên Trang

Sau khi vòng bảng Copa America 2024 kết thúc, đây là thời điểm thích hợp để điểm lại những cầu thủ có thành tích nổi bật trong giai đoạn khởi đầu của giải đấu.

UruguayArgentina đang thống trị danh sách này trong khi Venezuela, BrazilColombia đều có một cầu thủ góp mặt trong top 7.

7. Jose Rondon - Venezuela

Không nhiều người kỳ vọng Venezuela sẽ thể hiện tốt ở Copa năm nay, nhưng tiền đạo Jose Rondon đã tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, giúp Venezuela khẳng định được vị thế của mình.

6. Maximiliano Araujo - Uruguay

Như dự đoán, Uruguay đã dễ dàng vượt qua vòng bảng với 9 điểm khi đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa đang chờ đợi một trận tứ kết hấp dẫn với Brazil.

Maximiliano Araujo ghi 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Uruguay tại Copa 2024.

Điều mà nhiều người có lẽ không ngờ tới là màn trình diễn của Maximiliano Araujo. Ngôi sao đang thi đấu tại CLB Toluca ghi được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Uruguay, trước khi gặp chấn thương đầu nghiêm trọng trong trận đấu với ĐT Mỹ.

5. Manuel Ugarte - Uruguay

Uruguay đã không thể giành chiến thắng ở cả 3 trận vòng bảng nếu không có sự đóng góp của tiền vệ Manuel Ugarte.

Ngôi sao 23 tuổi này có mặt trong tất cả các trận đấu của Uruguay ở vòng bảng và điều hành tốt tuyến giữa bên cạnh Federico Valverde.

4. Marquinhos - Brazil

Brazil chưa thể hiện được phong độ tốt nhất ở Copa America, đặc biệt là trên hàng công. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ đã chơi rất chắc chắn kể từ tiếng còi khai cuộc trận gặp Costa Rica.

Dẫn dắt hàng thủ là trung vệ Marquinhos của PSG, người đã thi đấu trọn vẹn 270 phút cho Brazil ở vòng bảng và góp phần giữ sạch lưới trước Costa Rica.

3. James Rodriguez - Colombia

James Rodriguez đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình ở Copa năm nay khi ngôi sao 32 tuổi có được 3 pha kiến tạo để giúp đội nhà giành ngôi đầu bảng D.

2. Lionel Messi - Argentina

Messi đã có màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng, anh tạo ra được 6 cơ hội nguy hiểm cho Argentina trước khi gặp phải chấn thương cơ đùi buộc phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Peru.

Messi giơ tay.
Messi dù chưa thể ghi bàn nhưng là chỗ dựa vững chắc cho Argentina.

Đứng trước nghĩa vụ bảo vệ thành công chức vô địch, El Pulga chắc chắn sẽ quay trở lại vào sáng mai. Sự góp mặt của anh sẽ giúp La Abiceleste duy trì sức mạnh trong hành trình chinh phục ngôi vương.

1. Lautaro Martinez - Argentina

Sau một thời gian gặp nhiều khó khăn khi khoác áo tuyển Argentina, Lautaro Martinez cuối cùng cũng đã vượt qua được những vấn đề đó.

Tiền đạo của Inter Milan đã thể hiện phong độ rất ấn tượng trong 3 trận vòng bảng vừa qua. Anh ghi tới 4 bàn thắng, dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng ở giải đấu này. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang