1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tosin Adarabioyo tiết lộ lý do gia nhập Chelsea thay vì Man United

Gnoud

Chelsea vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên của mùa hè 2024 mang tên Tosin Adarabioyo, cầu thủ vừa đáo hạn hợp đồng với Fulham và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đây được xem là một thương vụ khôn ngoan của The Blues khi họ mang Adarabioyo về mà không tốn quá nhiều chi phí. Hậu vệ sinh năm 1997 được xem là bản hợp đồng chất lượng để thay thế Thiago Silva.

Đáng chú ý, Man United cũng vừa chia tay Raphael Varane, và giống như Chelsea, họ đang cần bổ sung nhân sự nơi hàng phòng ngự và đã để mắt đến Adarabioyo từ trước đó.

Tuy nhiên, Adarabioyo sau cùng lại quyết định chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Anh đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tosin Adarabioyo chính thức trở thành tân binh của Chelsea
Tosin Adarabioyo chính thức gia nhập Chelsea.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với The Blues, Adarabioyo cho biết: "Chelsea là một câu lạc bộ lớn và đây là khoảnh khắc trọn vẹn đối với cá nhân tôi. 

Tôi sinh ra cách Stamford Bridge ba dặm và có trận ra mắt chuyên nghiệp ở đây. Tôi rất vui mừng và mong muốn có thể giúp câu lạc bộ đi theo quỹ đạo đã đề ra."

Cũng trong bài phát biểu, cựu hậu vệ của Fulham đã giải thích lý do vì sao anh lại chọn Chelsea thay thì Man United hay Newcastle, những đội bóng đã theo đuổi anh ở giai đoạn cuối mùa giải.

"Tại sao lại là Chelsea ư?" Adarabioyo nói tiếp. "Tôi đã dành 2 đến 3 năm thi đấu cùng Raheem Sterling và Willy Caballero, và tôi đã trải qua phần lớn thời gian của tuổi trẻ với Cole Palmer. 

Trước khi xác nhận chuyển đến đây, tôi đã gọi cho Raz và Cole, và họ chỉ nói những điều tích cực về câu lạc bộ cũng như dự án tại đây. Họ rất hào hứng khi nghe tin tôi đến câu lạc bộ."

Tosin Adarabioyo trong buổi ra mắt Chelsea
Tosin Adarabioyo quyết định chọn Chelsea thay vì Man United hay Newcastle.

Sự xuất hiện của Tosin Adarabioyo chắc chắn sẽ giúp Chelsea giải quyết bài toán nơi hàng phòng ngự, sau khi Thiago Silva nói lời chia tay vào cuối mùa giải vừa qua.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud