1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tottenham bày tỏ sự quan tâm đến 'bức tường thép' của Bayern Leverkusen

Gnoud

Hãng thông tấn Sport Bild của Đức cho biết, Tottenham Hotspur đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Bayer Leverkusen, Jonathan Tah vào mùa hè tới.

Trung vệ sinh năm 1996 đang thể hiện một phong độ xuất sắc ở mùa giải hiện tại, anh ghi được 4 bàn thắng và giữ sạch lưới 7 trận trong 19 lần ra sân tại Bundesliga.

Dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso, Die Werkself đã phát triển trên cả mong đợi và Jonathan Tah đóng vai rất trò quan trọng trong chiến thuật của chiến lược gia 42 tuổi.

Jonathan Tah
Jonathan Tah đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở mùa giải hiện tại.

Do đó, dường như sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng gần đây của tuyển thủ người Đức, Tottenham đã thể hiện sự quan tâm và muốn có được sự phục vụ của anh.

Theo Sport Bild, gà trống thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ vào mùa hè này, và Jonathan Tah là ứng cử viên hàng đầu mà họ nhắm tới.

Tờ báo cũng khẳng định rằng trung vệ này sắp bước vào năm cuối cùng tại Leverkusen, vì vậy anh có thể rời đội chủ sân BayArena vào mùa hè tới, trừ khi anh muốn tiếp tục ở lại CLB Đức.

Đáng chú ý, Tah có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 15 triệu bảng đi kèm trong bản hợp đồng hiện tại, và điều khoản này có thể được kích hoạt trong phiên chợ hè. Vì vậy, Spurs có thể tiết kiệm được chi phí khi mua anh.

Jonathan Tah Tottenham
Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ Jonathan Tah vào mùa hè tới.

Sở hữu chiều cao 1m95, sức mạnh và khả năng không chiến xuất sắc, trung vệ 28 tuổi có thể mang đến sự hiệu quả trong khâu phòng ngự cũng như ghi những bàn thắng quan trọng.

Tottenham gần đây đã ký hợp đồng với Radu Dragusin từ Genoa để tăng cường sức mạnh nơi hàng phòng ngự, cùng với đó là Cristian Romero cho vị trí trung vệ phải.

Do đó, HLV Ange Postecoglou cần thêm một trung vệ trái để xoay tua cho Micky van de Ven. Vì vậy, Tottenham sẽ tốt hơn khi ký hợp đồng với một hậu vệ chân trái mới thay vì ký hợp đồng với Tah.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud