1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Trách móc học trò, Diego Simeone khẳng định thua không phục trước Dortmund

Jason Todd

Dẫn trước 3-2 sau trận lượt đi trên sân nhà, Atletico Madrid cuối cùng vẫn phải chấp nhận dừng chân ở tứ kết Champions League khi để Dortmund ngược dòng tại Signal Iduna Park.

Atletico Madrid dường như đã bị choáng ngợp trước sức nóng của Iduna Park, khi liên tục nhận 2 bàn thua ở nửa sau hiệp 1 với các pha lập công của Brandt và Ian Maatsen.

Dù nỗ lực tái lập thế dẫn bàn sau 2 lượt trận vào đầu hiệp 2, thầy trò Diego Simeone vẫn đành nhận thất bại chung cuộc khi lần nữa để Fullkrug cùng Sabitzer chọc thủng lưới.

Dortmund xuất sắc ngược dòng thắng lợi trước Atletico Madrid.
Dortmund xuất sắc ngược dòng thắng lợi trước Atletico Madrid.

Đáng nói, đây đã là lần thứ 7 liên tiếp Los Rojiblancos không góp mặt ở bán kết kể từ mùa giải 2016/2017. Phát biểu ở phần họp báo sau trận, Diego Simeone khẳng định chính sự thiếu hiệu quả ở các pha dứt điểm đã khiến họ phải ôm hận.

"Trong cả 2 trận đấu, các cơ hội ghi bàn của Dortmund đều không thuận lợi như chúng tôi. Nhất là ở trận lượt đi, nơi cả đội đáng lý phải tạo ra nhiều lợi thế hơn", - Diego Simeone nói.

"Trong trận đấu hôm nay, chúng tôi có một cơ hội rất ngon ăn của Morata ở hiệp 1. Rồi đến lượt cơ hội của Correa đầu hiệp 2, tiếc là bóng đã đi trúng cột dọc."

Simeone trách móc tình huống bỏ lỡ mười mươi của Morata ở hiệp 1.
Simeone trách móc tình huống bỏ lỡ mười mươi của Morata ở hiệp 1.

Nhận xét về cuộc lội ngược dòng của Dortmund, Diego Simeone lần nữa nhấn mạnh khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của đại diện nước Đức.

"Họ không có những cơ hội quá rõ ràng, nhưng lại hiệu quả và bàn thắng đã nói lên tất cả. Họ ghi 4 bàn thắng, 2 bàn ở mỗi hiệp, và đó là những khoảnh khắc mà nếu thi đấu tốt hơn, chúng tôi đã có thể thắng 6-4." - HLV người Argentina chia sẻ.

Simeone khẳng định Atletico Madrid xứng đáng có kết quả tốt hơn.
Simeone khẳng định Atletico Madrid xứng đáng có kết quả tốt hơn.

Cuối cùng, ông thầy 53 tuổi ghi nhận sự cố gắng của các học trò và lần nữa than thở về sự thiếu may mắn của Atletico trước khung thành đối phương.

Ông nói thêm: "Dù không làm được điều gì, tôi tin rằng các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Trong trận lượt đi, cả đội có thể thắng với lợi thế lớn hơn. Và rồi hôm nay, nếu vận may đứng về phía chúng tôi một chút, Atletico đã có thể đạt được kết quả tốt hơn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd