1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Trải lòng về Modric, Gvardiol khiến fans Real không vui

Vanichi

Josko Gvardiol đang rất nóng lòng được khoác lên mình màu áo ĐTQG Croatia và thi đấu với Modric tại Euro vào mùa hè này.

Nhưng trước tiên, hậu vệ của Man City cần phải đánh bại người đồng hương tại đấu trường Champions League.

Modric được cho là sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Euro 2024 tại Đức. Tiền vệ người Croatia cũng có vẻ sẽ rời Real Madrid và gia nhập CLB anh từng thi đấu là Dinamo Zagreb.

Gvardiol và Modric
Modric được cho là sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Euro 2024 tại Đức.

Trong 12 năm ở Bernabeu, cựu cầu thủ Tottenham đã 5 lần vô địch UEFA Champions League. Chia sẻ về Luka Modric, Gvardiol nói:

"Chắc mọi người đều biết anh ấy giỏi ra sao, không cần tôi phải nói đâu nhỉ? Modric có khi còn giỏi hơn những gì chúng ta nghĩ, anh ta là một thủ lĩnh trên sân.

Euro 2024 sẽ là giải đấu cuối cùng của anh ấy cho ĐTQG. Tôi thực sự rất vui khi được ở cùng chiến tuyến và được chơi chung với một cầu thủ tài năng như Modric."

Cựu cầu thủ của RB Leipzig cũng cho biết rằng anh đang tận hưởng những giây phút thi đấu cuối cùng bên Luka Modric.

Bên cạnh đó, Josko Gvardiol cũng xem cuộc đối đầu với người đồng hương bên phía Real là một trải nghiệm đặc biệt.

Trong tuần qua, hậu vệ 22 tuổi của Man City đã ghi được một 2 bàn thắng. Anh đang có phong độ ổn định sau khi chuyển đến Man City từ RB Leipzig với một bản hợp đồng trị giá 77 triệu bảng.

Nếu muốn bảo vệ chiếc cúp Champions League giành được ở Istanbul vào tháng 6 năm ngoái, The Citizens sẽ phải vượt qua đội bóng đã vô địch 14 lần tại đấu trường này là Real Madrid.

Gvardiol Man City
Gvardiol đang có phong độ cực cao tại Man City.

Tỷ số trận đấu giữa Man City và Real đang là 3-3. Đội giành chiến thắng sau trận đấu trên sân Etihad sẽ gặp Arsenal hoặc Bayern Munich ở bán kết.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã vô địch Champions League trước khi Gvardiol gia nhập Man City. Hậu vệ người Croatia có lẽ đang rất háo hức được trải nghiệm cảm giác lên ngôi tại UCL.

Chia sẻ về trận đấu sắp tới với Real Madrid, hậu vệ 22 tuổi nói thêm:

"Chúng tôi sẽ đối đầu với Real Madrid. Họ là ông vua của giải đấu này, nhưng không có gì phải sợ hãi. Thi đấu mà sợ thì tốt hơn là ở nhà mà xem TV đi.

Man City muốn giành cúp. Chúng tôi phải đánh bại Real để đi tiếp. Ở Champions League, bạn phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất để trở thành nhà vô địch."

Gvardiol đã ghi một siêu phẩm trên sân Bernabeu vào tuần trước, sau đó anh có thêm một bàn thắng khác trong trận thắng 5-1 trước Luton hôm thứ 7 vừa qua.

Chia sẻ về màn trình diễn của Josko Gvardiol, Mateo Kovacic nói:

"Josko đang có phong độ cao, anh ấy ghi được những bàn thắng đẹp, nhưng trên hết, anh ấy đang cảm thấy hạnh phúc ở Man City, đó là điều quan trọng nhất.

Gvardiol thích cuộc sống ở Manchester và yêu thứ bóng đá mình đang chơi.

Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chỉ cần tiếp tục cố gắng, anh ấy sẽ trở nên giỏi hơn. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy thoải mái ở Etihad."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi