1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Trent Alexander-Arnold ra quyết định trước sự quan tâm của Real Madrid

Gnoud

Theo các báo cáo từ truyền thông Anh, Trent Alexander-Arnold quyết tâm ở lại Liverpool thêm một mùa giải nữa, bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid.

Kể từ khi ra mắt đội một Liverpool vào năm 2016, cầu thủ 25 tuổi này đã giành được 7 danh hiệu cùng CLB, bao gồm 1 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Hợp đồng của Alexander-Arnold tại Anfield sẽ kết thúc vào năm 2025 và cho đến hiện tại, anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với đội bóng vùng Merseyside.

Tuần trước, có thông tin cho rằng Real Madrid rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Alexander-Arnold và đã tiến hành tiếp cận tuyển thủ người Anh trong mùa hè này.

Real Madrid đang nghiêm túc chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào mùa hè này.
Real Madrid đang nghiêm túc chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào mùa hè này.

Tuy nhiên, hãng thông tấn The Sun đưa tin Alexander-Arnold đã thực hiện các cuộc đàm phán với tân HLV Arne Slot để thảo luận và đưa ra cam kết cho mùa giải sắp tới.

Tờ báo Anh cũng cho biết Lữ đoàn đỏ sắp thực hiện một hợp đồng "khủng" dành cho hậu vệ sinh năm 1998 nhằm ngăn chặn sự quan tâm từ Real Madrid.

"Trent đã nói chuyện với huấn luyện viên mới rồi. Cuộc gặp diễn ra trước thềm Euro 2024 và họ vẫn giữ liên lạc đến giờ. Cả hai đã có một cuộc trò chuyện thân mật, và huấn luyện viên cho rằng anh cần tập trung vào giải đấu.

Giống như các thành viên khác trong đội, Trent coi đây là một khởi đầu mới và anh rất hào hứng trở lại tập luyện để đặt nền móng cho một mùa giải mới thành công.

Anh chắc chắn sẽ cam kết ở lại và một hợp đồng khủng sẽ được đưa ra để anh ở lại lâu hơn. Mọi người ở câu lạc bộ đều rất ngưỡng mộ Trent và sẽ làm mọi thứ để giữ anh ấy lại."

Alexander-Arnold cam kết ở lại Liverpool sau cuộc nói chuyện với Arne Slot.
Alexander-Arnold cam kết ở lại Liverpool sau cuộc nói chuyện với Arne Slot.

Mùa giải 2023/24, Alexander-Arnold ra sân 37 trận cho Liverpool trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng cùng 9 kiến tạo.

Ngôi sao 25 tuổi được triệu tập lên ĐT Anh tham dự Euro 2024, đá chính 4 trận nhưng không để lại nhiều dấu ấn, thậm chỉ còn nhận về những chỉ trích trong lối chơi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud