1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Trụ cột bất ngờ vắng mặt trước chung kết, Real Madrid được phen hú vía

Jason Todd

Sau chiến thắng trước Atletico Madrid vào hồi đầu tuần, Real Madrid đã bước vào tập luyện và chuẩn bị cho trận chung kết với Barcelona sắp tới vào ngày ngày hôm qua.

Điểm chú ý nhất của buổi tập này lại đến từ sự vắng mặt của một cầu thủ quan trọng, không ai khác chính là Dani Carvajal. Hậu vệ của Real Madrid được cho là cảm thấy không thoải mái ở phần bắp chân và chỉ có thể tham gia thực hiện một vài bài tập hồi phục trong phòng gym thay vì góp mặt cùng các đồng đội.

Real Madrid tập luyện
Dani Carvajal vắng mặt trong buổi tập của Real Madrid vào ngày hôm qua.

Trước đó có không ít nguồn tin khẳng định một số cầu thủ của Real Madrid như Bellingham, Carvajal, Rodrygo, Mendy và Valverde đã hoàn toàn kiệt sức sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trong nhóm này có đến hai cái tên thậm chí đã phải thi đấu đầy đủ 120 phút ở trận bán kết đầy căng thẳng vừa qua.

Đây chắc chắn là thông tin không mấy tốt đẹp với người hâm mộ Real Madrid, đặc biệt khi chính Dani Carvajal là người đã đóng góp đến 2 kiến tạo và 1 bàn thắng, cũng như được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong chiến thắng kịch tính trước Atletico Madrid hôm ấy.

Tuy nhiên, BHL đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và người hâm mộ có quyền thở phào nhẹ nhõm với thông tin này. Theo các thông tin mới nhất từ Mario Cortegana, Carvajal chắc chắn vẫn sẽ ra sân ở trận Chung kết Siêu cúp TBN vào ngày 15/01 tới đây. Thậm chí, hậu vệ 32 tuổi này có thể sớm tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập ngày hôm nay.

Trước vô số nghi ngờ hướng về mình vì lo ngại về mặt tuổi tác, Dani Carvajal đến nay vẫn không ngừng để lại những màn tuyệt vời và giúp Real Madrid bay cao ở mùa giải năm nay. Hậu vệ này hiện đã có 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 19 lần ra sân cho Los Blancos trên mọi đấu trường. 

Dani Carvajal vs Atletico Madrid
Dani Carvajal chắc chắn sẽ góp mặt trong trận chung kết với Barcelona sắp tới.

Bên cạnh Carvajal, các trụ cột quan trọng như Jude Bellingham, Rodrygo, Mendy, Luka Modric cũng sẽ góp mặt ở trận chung kết sắp tới, bất chấp những lo ngại về vấn đề thể lực.

Trước mắt Real Madrid sẽ là trận chiến vô cùng quan trọng với Barcelona tại Chung kết Siêu cúp TBN vào ngày 15/01. Một danh hiệu có được vào lúc này chính là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho Los Blancos ở giai đoạn quyết định còn lại của mùa giải. 

Sau đó 4 ngày, Real Madrid sẽ tiếp tục tái ngộ Atletico Madrid ở Cúp Nhà vua, trước khi kết thúc tháng Một bằng hai cuộc đối đầu khá dễ thở với Almeria và Las Palmas lần lượt vào các ngày 21/01 và 29/01.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd