1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Trụ cột chấn thương khiến Man City gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch Premier League

Gnoud

Gnoud

Manchester City có thể phải trải qua 5 trận đấu còn lại của mùa giải mà không có sự phục vụ của Ederson, sau khi thủ thành người Brazil rời sân cuối hiệp một trận gặp Nottingham Forest.

Thắng lợi 2-0 trên sân City Ground tối thứ bảy vừa qua không thể khiến CĐV The Citizens an tâm. Ngoài màn trình diễn “đau tim” của các cầu thủ, họ còn phải nhận thêm một hung tin về lực lượng.

Trong một pha bóng nguy hiểm ở cuối hiệp một, thủ thành Ederson va đập rất mạnh vào vai hậu vệ Willy-Arnaud Boly, và phải rời sân nhường chỗ cho Stefan Ortega sau đó.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola cho biết: "Tình hình có vẻ không ổn cho lắm. Chúng tôi sẽ làm việc với các bác sĩ vào ngày mai."

Ederson gặp chấn thương vai trong trận đấu với Nottingham Forest
Ederson gặp chấn thương vai trong trận đấu với Nottingham Forest.

Man City hiện chỉ kém đội dẫn đầu Arsenal 1 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League, tuy nhiên chấn thương của Ederson sẽ là một đòn giáng mạnh đối với đoàn quân của HLV Guardiola.

Theo chẩn đoán ban đầu, thủ thành người Brazil khả năng cao phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Và Man City giờ đây sẽ phải thích nghi với cuộc sống mà không có anh.

Về phía kép phụ Stefan Ortega, anh đã chứng minh mình là một lựa chọn đáng tin cậy thay thế Ederson ở mùa giải này, đặc biệt là sau những màn trình diễn chắc chắn hồi tháng 3.

Ortega dự kiến sẽ được ra sân bắt chính trong trận tiếp đón Wolves của Man City vào thứ bảy tuần sau.

Stefan Ortega sẽ thay thế Ederson trong trận đấu tiếp theo
Stefan Ortega sẽ thay thế Ederson trong trận đấu tiếp theo.

Với việc đang nắm trong tay quyền quyết tự quyết, thầy trò Pep Guardiola biết rằng họ phải đánh bại Wolves, Fulham, TottenhamWest Ham nếu muốn tiếp tục thống trị giải đấu.

Ngoài Ederson, Man City cũng thiếu vắng sự phục vụ của Phil FodenRuben Dias trong trận đấu với Forest vì bị ốm. Tuy nhiên, cả hai vẫn sẽ đủ sức khỏe để trở lại trong những trận đấu tiếp theo.

Chấn thương của Ederson chắc chắn là tin vui đối với các Pháo Thủ, đặc biệt là ở giai đoạn cực kỳ căng thẳng của cuộc đua vô địch.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud