1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Trụ cột của Real Madrid bị quá tải trước trận El Clasico

Gnoud

Real Madrid sẽ có cuộc tái ngộ đại kình địch Barcelona trong trận đấu vòng 32 La Liga rạng sáng thứ hai. Và chỉ cần một chiến thắng tại Bernabeu, chức vô địch sẽ gần như thuộc về thầy trò Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp một số lo ngại về thể lực ngay trước ngày trận siêu kinh điển diễn ra.

Dani Carvajal không thể tham gia buổi tập hôm thứ sáu do bị chuột rút trong trận đấu với Man City, dù anh ấy cho biết vẫn sẵn sàng chiến đấu với Barcelona.

Trong khi đó, Ferland Mendy được xác nhận vẫn chưa xuất hiện trong buổi tập ngày hôm nay do quá tải ở chân trái.

Ferland Mendy khả năng cao sẽ vắng mặt trong trận El Clasico
Ferland Mendy khả năng cao sẽ vắng mặt trong trận El Clasico.

Ferland Mendy vắng mặt

Hậu vệ người Pháp đang là mảnh ghép không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của Los Blancos, sau những màn thể hiện an tâm trong suốt thời gian qua.

Mặc dù mất suất đá chính vào tay Fran Garcia trong một vài trận đấu đầu mùa nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ sau đó đã giúp Mendy lấy lại lòng tin từ của HLV Ancelotti.

Do đó, việc anh tiếp tục vắng mặt trong buổi tập ngày hôm nay khiến ban huấn luyện Real Madrid hết sức đau đầu vì trận El Clasico chỉ còn một ngày nữa là diễn ra.

Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà báo Guillermo Rai, đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa loại Mendy ra khỏi trận đấu với Barcelona, họ đang xem xét rất kỹ tiến trình hồi phục của tuyển thủ người Pháp.

Trong trường hợp Mendy không thể đáp ứng thể lực thì Fran Garcia sẽ có trận ra mắt Clasico ngay tại Santiago Bernabeu.

Garcia sẽ được sử dụng nếu Mendy vắng mặt
Garcia sẽ được sử dụng nếu Mendy vắng mặt.

Tình hình lực lượng của Barca

Đáng ngạc nhiên là Blaugrana ​​không gặp bất kỳ mối lo ngại nào về chấn thương hay thể lực, ngoại trừ Gavi và Alejandro Balde vắng mặt dài hạn từ trước đó.

HLV Xavi sẽ có sẵn một đội hình được xem là mạnh nhất cho chuyến hành quân tới Santiago Bernabeu.

Dự kiến gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không có nhiều thay đổi so với đội hình xuất phát ở trận gặp PSG tại tứ kết Champions League giữa tuần qua.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud