1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Trụ cột mắc căn bệnh chưa xác định, Southgate 'tái mặt' trước trận mở màn Euro

David Nguyen

Theo những nguồn tin mới nhất, John Stones đang đối mặt với nguy cơ sẽ vắng mặt ở trận mở màn của ĐT Anh tại Euro 2024 gặp Serbia vào Chủ nhật.

Trung vệ sinh năm 1994 đã bỏ lỡ buổi tập với Tam Sư vào thứ Tư, vì cầu thủ thuộc biên chế Manchester City phải vật lộn với một căn bệnh.

Đã có những nghi ngại về việc Stones dính chấn thương sau cú va chạm trong trận giao hữu với Iceland tuần trước, nhưng anh vẫn tham gia buổi tập cùng toàn đội hôm thứ ba. Mọi thứ lúc đó dường như vẫn ổn.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Stones lại bị ốm và không thể tham gia tập luyện vào thứ Tư. Điều này làm dấy lên sự lo lắng cho đại diện đến từ xứ sở sương mù trước trận mở màn với Serbia.

Theo phóng viên Sky Sports, Rob Dorsett, ngôi sao của Man City đang phải chịu sự cách ly để ngăn virus lây lan đến toàn bộ đội tuyển.

Stones đang mắc phải căn bệnh chưa xác định
Stones đang mắc phải căn bệnh chưa xác định.

Nguồn tin từ The Telegraph tiết lộ rằng Stones đang gây ra những sự lo lắng cho đoàn quân Gareth Southgate trước cuộc chạm trán với Serbia. 

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Anh chưa xác nhận rõ loại bệnh mà cựu ngôi sao Everton đang mắc phải là gì. Ngoài ra, khả năng anh có thể tập luyện vào thứ Năm vẫn là dấu hỏi.

Trong khi đó, có 25 cầu thủ đã tham gia tập luyện vào thứ Tư. Tin vui là Luke Shaw đang cho thấy những dấu hiệu tích cực trong quá trình phục hồi chấn thương.

Hậu vệ trái thuộc biên chế Manchester United đã không thi đấu kể từ tháng 2. Quyết định triệu tập Shaw tham dự Euro rõ ràng là một canh bạc mạo hiểm với Gareth Southgate.

Tuy nhiên, tình hình của cựu ngôi sao Southampton đang tiến triển tốt, và có vẻ như anh sẽ tham gia chinh chiến ở vòng bảng nếu đạt được sự sung mãn về thể lực sau vấn đề cơ bắp.

Mức độ nghiêm trọng của căn bệnh mà Stones mắc phải vẫn chưa được xác nhận, nhưng Southgate rất muốn anh ra sân vào Chủ nhật tới, nhất là khi Harry Maguire bỏ lỡ kỳ Euro lần này vì chấn thương.

Nếu Stones không thể ra sân, ĐT Anh sẽ không còn lựa chọn nào kinh nghiệm ở hàng phòng ngự.

Guehi nhiều khả năng sẽ được đá chính ở trận mở màn Euro
Guehi nhiều khả năng sẽ được đá chính ở trận mở màn Euro.

Marc Guehi của Crystal Palace dự kiến sẽ được Southgate tin tưởng trao cơ hội ra sân ở cuộc đối đầu với Serbia. Ngoài ra, Lewis Dunk, Ezri Konsa và Joe Gomez cũng có thể sẵn sàng khi cần.

Hãy cùng chờ xem liệu thầy trò Southgate có thể bước lên đỉnh châu Âu tại Đức ở mùa hè năm nay hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen