1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Từ chối 2 gã khổng lồ nước Anh, Kimmich 'mở lòng' với Arsenal và Liverpool

David Nguyen

Theo báo cáo từ các nguồn tin uy tín, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich, Joshua Kimmich rất sẵn lòng tiến hành đàm phán với những đội bóng muốn chiêu mộ anh, nổi bật trong số đó có Arsenal và Liverpool.

Hùm xám xứ Bavaria được cho là sẵn lòng thanh lý tuyển thủ quốc gia Đức, nếu nhận được một đề nghị phù hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vào cuối mùa giải.

Kimmich năm nay 29 tuổi và luôn được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới trong những mùa giải qua.

Thông tin mới nhất khẳng định rằng cựu ngôi sao Rb Leipzig sẵn lòng nói chuyện với 5 câu lạc bộ, trong đó có hai ông lớn nước Anh là Arsenal và Liverpool.

Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1995 lại xem hai đội bóng khác thuộc Premier LeagueManchester UnitedChelsea không phải là bến đỗ ưu tiên.

Tiền vệ người Đức Joshua Kimmich
Kimmich được cho là muốn rời Bayern Munich mùa hè này.

Ngoài ra, người từng giành chức vô địch Champions League 2019/2020 được đồn đoán cũng sẽ từ chối Gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain.

Do đó, Arsenal và Liverpool lúc này sẽ cạnh tranh trực tiếp với hai ông lớn Tây Ban NhaReal MadridBarcelona để chiêu mộ Kimmich, trong khi Manchester City cũng tham gia cuộc đua.

Các báo cáo cho hay một trong năm câu lạc bộ đó đã tiến hành liên hệ với Kimmich về khả năng chuyển nhượng.

Newcastle United từng cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ người Đức vào tháng Giêng. Thế nhưng, Kimmich lại không sẵn lòng rời sân vận động Allianz Arena ở thời điểm giữa mùa giải.

Cầu thủ Kimmich đang khởi động
Kimmich sẵn sàng đàm phán với Arsenal và Liverpool.

Giao kèo hiện tại giữa Kimmich với Hùm xám sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2025. Tính đến nay, ngôi sao 29 tuổi đã có tổng cộng 378 lần ra sân cho Bayern Munich, ghi được 41 bàn thắng và đóng góp 102 đường kiến tạo.

Cựu tiền vệ Rb Leipzig là một trong ba cầu thủ mà Manchester United nhắm đến cho kỳ chuyển nhượng mùa hè cùng với Khephren Thuram và Jonathan David.

Tuy nhiên, Old Trafford không được xem là một lựa chọn lý tưởng cho Kimmich khi Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tái cấu trúc đội hình mạnh mẽ dưới thời ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen