1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tự tin vô địch C1, Real Madrid trình làng chiếc áo có '1 0 2'

David Nguyen

Câu lạc bộ Real Madrid đã thiết kế một chiếc áo đặc biệt để ăn mừng chiến thắng kịch tính trước Bayern Munich vào rạng sáng nay.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dường như rất tự tin vào việc tiến vào trận chung kết Champions League, khi các cầu thủ đã ngay lập tức mặc những chiếc áo này lên người ngay sau tiếng còi mãn cuộc.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich ở lượt về, để tiến vào trận chung kết diễn ra vào tháng sau tại sân Wembley.

Hai bàn thắng của tiền đạo dự bị Joselu đã giúp Kền kền trắng lội ngược dòng theo kịch bản đầy kịch tính. Và đoàn quân Carlo Ancelotti chỉ còn cách chiếc cúp Tai voi đúng một trận đấu nữa tại London, nơi họ sẽ chạm trán Borussia Dortmund.

Sau khi trận đấu kết thúc, các ngôi sao của Real Madrid đã mặc một chiếc áo đặc biệt có in dòng chữ "A por la 15" trên lưng, tạm dịch "Hướng tới chiếc cúp thứ 15".  

Tiền vệ Bellingham và Camavinga
Các cầu thủ Real khoác lên mình chiếc áo đấu đặc biệt sau khi đánh bại Bayern.

Thông điệp trên thể hiện mục tiêu của Kền kền trắng, trong việc giành chiếc cúp Champions League lần thứ 15 trong lịch sử.

Các ngôi sao của “Los Blancos” đã mặc chiếc áo đặc biệt trong lúc ăn mừng chiến thắng trên sân.

Jude Bellingham bị bắt gặp đang khoác lên mình chiếc áo này, khi anh đang nhảy múa cùng người hùng của trận đấu, Joselu, và Eduardo Camavinga.

Tiếp đón Hùm xám, đoàn quân Carlo Ancelotti đã bị dẫn trước trong hiệp 2 từ cú sút xa đẹp mắt của Alphonso Davies.

Bayern tưởng chừng như đã gỡ hòa chỉ vài phút sau đó. Bắt nguồn từ pha phạt góc, Valverde tung cú sút từ ngoài vòng cấm, khiến bóng chạm chân De Ligt và đi vào lưới.

Tuy nhiên, bàn thắng lập tức bị VAR từ chối vì Nacho Fernandez đã phạm lỗi với Joshua Kimmich trước đó.

Ở những phút cuối, tiền đạo dự bị Joselu đã lập cú đúp, để giúp Real Madrid tiến thẳng vào trận đấu cuối cùng của sân chơi danh giá nhất Châu Âu mùa này.  

Cựu ngôi sao Stoke City nhanh chóng tận dụng sai lầm từ Manuel Neuer để gỡ hòa ở phút 88.

Joselu trượt dài ăn mừng
Joselu tỏa sáng rực rỡ giúp Real tiến vào chung kết.

Ba phút sau, tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha có lần thứ hai làm rung mảnh lưới Hùm xám, ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ nhà.

Hãy cùng chờ xem liệu Real Madrid có thể đánh bại Borussia Dortmund trong trận chung kết, để có lần thứ 15 nâng cao chiếc cúp Tai voi danh giá hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen