1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tuchel 'bàng hoàng' nói về chấn thương của trò cưng trước trận lượt về với Arsenal

David Nguyen

Vào tối thứ 7 ngày 13/04, Bayern Munich đã có chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Koln trên sân nhà Allianz Arena trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 Bundesliga.

Hai cầu thủ đã lập công cho Hùm xám xứ Bavaria là hậu vệ cánh vào sân thay người Raphael Guerreiro và lão tướng Thomas Muller. Tuy chiến, thắng lợi của thầy trò Thomas Tuchel trở nên kém vui sau khi Kingsley Coman dính chấn thương.

Đây được xem là đòn giáng mạnh với Bayern Munich trước trận lượt về tứ kết Champions League gặp Arsenal diễn ra vào rạng sáng thứ 5 tuần sau.

Coman phải tập tễnh rời sân sau 50 phút trong chiến thắng 2-0 của Hùm xám trước Koln ở Bundesliga và đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương đùi.

"Chấn thương của Kingsley có vẻ khá nghiêm trọng khi cậu ấy chỉ mới được xuất phát ngay từ đầu vào ngày hôm nay sau một thời gian rất dài", Thomas Tuchel phát biểu sau khi Bayern đánh bại Koln.

Tuchel vàComan
Tuchel cho rằng chấn thương của Coman là tổn thất lớn với Bayern.

"Trông nó rất đau đớn trên TV và chắc chắn không đủ thời gian để hồi phục cho trận đấu vào rạng sáng thứ 5 tuần sau.

Tại tứ kết, bạn muốn có trong tay nhiều lựa chọn. Có thể bạn cần phải chơi 120 phút. Đây là một đòn giáng mạnh đối với chúng tôi."

Trong khi đó, Giám đốc bóng đá của Bayern, Christoph Freund, chia sẻ: "Coman sẽ phải tiếp tục kiểm tra. Tình hình thực sự là không tốt."

Khi được hỏi liệu thời gian Coman vắng mặt dự kiến sẽ là bao lâu, Freund trả lời: "Chúng tôi hy vọng không phải trong vài tháng."

Tuy nhiên, Freund tỏ ra tự tin hơn rằng cả Manuel Neuer và Leroy Sane, hai cầu thủ đã không ra sân ở trận thắng của Bayern trước Koln, sẽ trở lại cho cuộc đối đầu tại Champions League với Arsenal diễn ra trên sân nhà Allianz Arena vào tuần sau.

Coman và 2 nhân viên y tế
Coman dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt về với Arsenal.

"Tôi tin rằng họ có thể ra sân," Freund nói.

Nói về trường hợp của Sane và Neuer, Tuchel phát biểu thêm:

"Chúng tôi hy vọng Leroy Sane sẽ có thể ra sân vào giữa tuần. Chúng tôi không muốn có bất kỳ rủi ro nào vào hôm nay.

"Manuel Neuer đã có thể thi đấu hôm nay, nhưng chúng tôi cũng không muốn mạo hiểm. Trong giai đoạn quyết định của mùa giải, bạn muốn có đội hình lành lặn và tinh thần cạnh tranh cao. Nhưng tình hình chấn thương của đội bóng thực sự đã gây trở ngại."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen