1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tuchel sẵn sàng khiến Ancelotti 'ôm hận' với 3 thay đổi mấu chốt

Jason Todd

Với kết quả ở Allianz Arena, Tuchel rõ ràng rất muốn thử nghiệm và tìm ra chiến thuật hợp lý nhằm tối đa hóa cơ hội tiến vào chung kết của Bayern Munich.

Theo BILD, ông thầy người Đức đã có vài thay đổi quan trọng trong các buổi tập gần đây, và dự kiến sẽ đưa ra 3 quyết định mấu chốt ở đội hình xuất phát trước Real Madrid.

Một trong những thay đổi đáng quan tâm nhất đến từ trung tâm hàng phòng ngự. Matthijs de Ligt sẵn sàng ra sân ngay từ đầu và thế chỗ Kim Min-jae, người đã mắc sai lầm trong cả 2 bàn thua của Hùm xám ở trận lượt đi.

De Ligt đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương gân khoeo.
De Ligt đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương gân khoeo.

Trước đó, trung vệ người Hà Lan từng phải ngồi ngoài hơn 1 tuần vì chấn thương gân khoeo. Nhưng De Ligt dường như đã hoàn toàn bình phục và sẽ được phép bắt cặp với Dier vào rạng sáng mai.

Ở hàng tiền vệ, Tuchel đang muốn mang đến một cách nhập cuộc khác. Aleksandar Pavlovic có thể xuất phát và thi đấu cạnh Konrad Laimer, trong khi Leon Goretzka góp mặt trên băng ghế dự bị.

Cần nhớ rằng, chính Goretzka đã phải nhường sân cho Guerreiro sau giờ nghỉ ở trận lượt đi. Về phía mình, cầu thủ người Bồ sẽ không góp mặt trong cuộc tái đấu với Real Madrid vì chấn thương cuối tuần qua.

Pavlovic có thể được xuất phát ngay từ đầu.
Pavlovic có thể được xuất phát ngay từ đầu.

Sau 2 quyết định mang thiên hướng phòng ngự, thay đổi cuối cùng của Tuchel sẽ là ở hàng công. Theo đó, Gnabry khả năng cao sẽ thay thế Thomas Muller. Sau khi bình phục bình chấn thương cơ, ngôi sao người Đức rất muốn để lại dấu ấn trong trận đấu với Real Madrid.

Sự góp mặt của Gnabry có thể mang lại làn gió mới cho hàng công Bayern. Hơn nữa, Harry Kane cũng nhận được nhiều hỗ trợ với Musiala và Leroy Sane ở hành lang 2 cánh.

Gnabry sẽ thay Muller ở đội hình xuất phát.
Gnabry sẽ thay Muller ở đội hình xuất phát.

Những điều chỉnh của Tuchel nhằm đảm bảo chiến thắng cho Bayern trước đội bóng thủ đô Madrid. Hãy cùng chờ xem liệu Hùm xám có khiến đoàn quân Ancelotti bất ngờ với những thay đổi của mình!

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid vs Bayern Munich sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào lúc 02h00, thứ năm, ngày 09/05.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd