1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Tương lai tươi sáng': Ten Hag dành lời khen đặc biệt cho 3 sao trẻ của Man Utd

David Nguyen

Sau chiến thắng 3-0 trước West Ham, HLV Erik ten Hag đã dự đoán một tương lai tươi sáng cho Manchester United. Nhà cầm quân người Hà Lan lên tiếng ủng hộ Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund tiếp tục cố gắng để đạt đến đẳng cấp cao nhất.

Hojlund mở tỷ số cho đội chủ nhà vào đúng ngày sinh nhật thứ 21 của anh. Chân sút người Đan Mạch thông minh vượt qua Nayef Aguerd bên ngoài vòng cấm trước khi dứt điểm vào góc dưới khung thành. 

Hojlund và Garnacho
Hojlund và Garnacho có một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa.

Pha lập công vào lưới Búa Tạ cũng giúp Hojlund nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải lên con số 10.

Garnacho nhân đôi cách biệt cho United chỉ sau năm phút của hiệp hai. Cú sút của sao mai sinh năm 2004 đưa bóng chạm vào Aguerd bên phía đội khách trước khi đi vào lưới. 

Cả Mainoo, Hojlund và Garnacho đều cùng ngồi trên bảng quảng cáo để ăn mừng bàn thắng thứ 3. Đây là hình ảnh mà các fan của United hy vọng sẽ thấy nhiều hơn trong tương lai.

Tuyển thủ quốc gia Argentina đã hoàn tất cú đúp với một cú dứt điểm điềm tĩnh ở phút thứ 84. 

Chiến thắng dễ dàng này đến sau cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trước Wolves. Mainoo là người đã ghi bàn thắng quyết định vào cuối thời gian bù giờ trên sân Molineux.

"Tương lai của Manchester United là rất sáng lạn vì chúng tôi sở hữu 3 ngôi sao trẻ đầy tài năng," Ten Hag chia sẻ về Mainoo, Hojlund và Garnacho.

"Họ đang cùng nhau phát triển và muốn chơi bóng với sự mạo hiểm cũng như niềm vui. Nếu chúng ta duy trì quá trình này, tôi chắc chắn chúng ta sẽ đạt được những bước tiến lớn."

Ten Hag và 3 sao trẻ MU
Ten Hag tin vào tương lai tươi sáng của MU với Hojlund, Garnacho và Mainoo.

Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng, chúng tôi ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ và chúng tôi cung cấp cơ hội cho họ."

Đây là một quá trình với những thăng trầm và chúng ta phải nhận ra điều đó. Các cầu thủ có kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp đỡ những cá nhân trẻ. Họ sẽ giúp các cầu thủ trẻ thi đấu tốt."

Mặc dù giành chiến thắng nhưng Lisandro Martinez đã phải rời sân ở hiệp 2 do chấn thương.

Trong một thông tin cập nhật từ Ten Hag, HLV người Hà Lan mô tả đó là một thảm họa với cá nhân nhà vô địch World Cup 2022.

"Cậu ấy rất buồn, rất thất vọng. Chúng tôi đều cảm thấy thật sự đau lòng cho cậu ấy. 

Đầu tiên, đó là một thảm họa cá nhân khi nó thật sự tồi tệ, nhưng cũng rất tồi tệ cho đội bóng vì Martinez chắc chắn mang lại nhiều lợi ích."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen