1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tuyển Anh 'đốt' hàng chục tỷ giữa miền đông Đức

Vanichi

ĐT Anh sẽ tập trung tại một cơ sở sang trọng hàng đầu nước Đức để chuẩn bị cho Euro 2024.

Trước khi sang Đức, Tam sư đã tổ chức buổi tập cuối cùng tại Công viên St. George vào ngày 10/6, với sự có mặt của Hoàng tử Williams.

Địa điểm đóng quân

Gareth Southgate và các học trò sẽ đóng quân tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có tên Weimarer Land Spa and Golf ở Blankenhain, miền đông nước Đức.

Trại tập trung ĐT Anh
ĐT Anh sẽ tập trung tại một cơ sở sang trọng hàng đầu nước Đức.

Khu nghỉ dưỡng này cách sân vận động Ernst-Abbe-Sportfeld ở Erfurt khoảng nửa giờ lái xe. Mặc dù cả 3 trận đấu vòng bảng của Anh đều diễn ra ở phía tây nước Đức, họ vẫn chọn địa điểm này bởi vì cơ sở vật chất đẳng cấp.

Weimarer Land Spa and Golf có 94 phòng, 2 sân bóng đá cỡ lớn và cơ sở spa cao cấp. Khu nghỉ dưỡng này còn có 3 sân golf để các cầu thủ giải trí.

Chính ĐT Đức cũng đã có một kỳ huấn luyện kéo dài 5 ngày tại đây vào cuối tháng 5.

Ngôi nhà thứ 2 của Tam sư

Theo tờ Daily Mail, LĐBĐ Anh đã chi hơn 850.000 bảng cho việc lưu trú của đội tuyển. Weimarer Land Spa and Golf có 2 nhà hàng được gắn sao Michelin, 2 bể bơi và một khu spa rộng 2.500 mét vuông.

Sẽ có 35 đầu bếp để đáp ứng nhu cầu ăn uống của các cầu thủ và nhân viên đội tuyển Anh. Các phòng cá nhân sẽ được tùy chỉnh với ảnh gia đình và các yêu cầu riêng biệt của từng cầu thủ.

khu lưu trú của tuyển Anh
Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ tiện nghi cho tuyển Anh lưu trú và tập luyện.

Ông Matthias Grafe (chủ sở hữu của khu nghỉ dưỡng) cho biết, tuyển Anh đã đưa ra một số yêu cầu để Harry Kane và các đồng đội cảm thấy như trong thời gian tham dự Euro 2024.

Ông nói với tờ Bild:

"Chúng tôi đã trang bị thêm điều hòa để các cầu thủ cảm thấy thoải mái nhất. Chúng tôi cũng phải đảm bảo các yêu cầu về sự riêng tư cho tuyển Anh.

Các cửa kính đã được làm mờ và bôi đen để các phóng viên không thể chụp ảnh."

Gia đình là số 1

Gia đình của các tuyển thủ Anh sẽ được phép thăm khu nghỉ dưỡng, vào những khoảng thời gian được chỉ định bởi ban huấn luyện.

Gareth Southgate cho rằng việc có gia đình bên cạnh sẽ giúp thay đổi không khí và tạo điều kiện tốt cho các cầu thủ.

Nhà cầm quân 53 tuổi nói thêm:

"Gia đình của các cầu thủ sẽ bầu không khí của khách sạn trở nên vui tươi hơn. Nếu có trẻ em đến nữa thì càng tuyệt vời, tôi nghĩ gia đình là yếu tố rất quan trọng đối với cả đội."

Gareth Southgate và các học trò sẽ mở màn chiến dịch Euro 2024 bằng trận đấu gặp Serbia vào ngày 17/6.

Mục tiêu của Tam sư tại giải đấu lần này không gì khác ngoài chức vô địch. Việc đầu tư cho cơ sở vật chất chính là mình chứng cho quyết tâm xưng vương của ĐT Anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi