1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tuyển Anh sắp có thêm 4 cầu thủ bị cấm thi đấu?

Vanichi

ĐT Anh sẽ đối đầu với Thụy Sĩ tại tứ kết Euro 2024 vào ngày 6/7, nhưng một số cầu thủ chủ chốt của Tam sư đang đối mặt với nguy cơ bị cấm thi đấu.

Trung tâm của vấn đề chính là Jude Bellingham, ngôi sao trẻ của Real Madrid đang bị UEFA điều tra về hành vi ăn mừng khiếm nhã, sau khi ghi bàn gỡ hòa trong trận gặp Slovakia ở vòng 16 đội.

Mặc dù Bellingham có thể thoát khỏi án cấm thi đấu, nhưng anh vẫn phải cực kỳ cẩn thận trong trận đấu sắp tới. Bellingham đã nhận một thẻ vàng trong trận đấu với Slovakia, và thẻ phạt thứ 2 ở tứ kết sẽ khiến anh bị treo giò một trận.

Mainoo, Bellingham và Foden
Mainoo, Beliingham và Foden có thể sẽ bị cấm thi đấu ở bán kết nếu tiếp tục nhận thẻ.

Điều này có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ trận bán kết nếu Tam Sư vượt qua Thụy Sĩ. Tuy nhiên, Bellingham không phải là người duy nhất phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò. ĐT Anh đang có 4 cầu thủ khác đang bị dính thẻ vàng:

Tuy nhiên, có một tia hy vọng cho Bellingham và các đồng đội. Nếu họ vượt qua vòng tứ kết mà không bị phạt thẻ, các thẻ vàng trước đó của họ sẽ được xóa.

Bellingham đã viết thư để giải thích về hành vi của mình với UEFA. Cầu thủ 21 tuổi này khẳng định hành động của mình chỉ là một trò đùa nội bộ với những người bạn thân. Sau khi ghi bàn, Bellingham đã đặt tay lên vùng nhạy cảm của cơ thể khi đi ngang qua khu vực huấn luyện của Slovakia.

UEFA đang tiến hành điều tra về hành vi của Bellingham và có thể áp dụng các hình phạt, bao gồm cảnh cáo, khiển trách, phạt tiền lên tới 100.000 euro (84.000 bảng Anh) và đình chỉ một số trận đấu nhất định.

Bellingham và Kane
Hành động ăn mừng khiếm nhã của Bellingham.

Bellingham đã là trụ cột của ĐT Anh trong suốt giải đấu, và Gareth Southgate (HLV trưởng của tuyển Anh) sẽ rất mong muốn cậu học trò của mình tránh khỏi rắc rối và tiếp tục cống hiến cho Tam sư.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi