1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tuyển Ý tuyên chiến với Tây Ban Nha bằng... thời trang

Vanichi

Tây Ban Nha và Ý đều có khởi đầu thuận lợi lượt trận đầu tiên của Euro 2024. Tuy nhiên, 2 đội bóng này đã giành chiến thắng với phong cách hoàn toàn khác biệt. Tây Ban Nha đã dễ dàng đánh bại Croatia với tỷ số 3-0, trong khi Ý đã bị Albania dẫn trước chỉ sau 23 giây, sau đó vùng lên giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính.

Luciano Spalletti (HLV trưởng của Ý) đã khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ thi đấu một cách "điềm đạm và lịch lãm" trước Tây Ban Nha, giống như họ đang mặc một bộ vest Giorgio Armani.

Spalletti họp báo
Spalletti tuyên bố Ý sẽ thi đấu thật "lịch lãm" trước Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng ĐT Ý sẵn sàng chơi lăn xả nếu cần thiết để giành chiến thắng. Chiến lược gia 65 tuổi nói thêm:

"Chúng tôi mặc Giorgio Armani và trang phục này được biết đến trên toàn thế giới. Chúng ra sân trong cùng một màu áo và sẽ chiến đầu vì nhau.

Cả đội đã thống nhất sẽ chơi bóng điềm đạm và lịch lãm như đang mặc bộ vest Giorgio Armani. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng làm bẩn bộ vest ấy nếu cần."

Tuyên bố trên cho thấy Đội bóng áo thiên thanh sẽ thi đấu chậm rãi trước ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Spalletti cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì cường độ thi đấu trong suốt 90 phút. Điều này cho thấy ĐT Ý cũng sẽ chơi với nhịp độ nhanh nếu cần.

Spalletti coi cuộc đối đầu với Tây Ban Nha là một trong những trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp của ông. Nhà cầm quân 65 tuổi tin rằng một chiến thắng sẽ giúp ông có câu chuyện đáng tự hào để kể lại sau này:

Cuộc chạm trán giữa Ý và Tây Ban Nha cũng được xem là trận chung kết của bảng B Euro 2024. Cả 2 đội bóng này đã gặp nhau ở vòng bán kết Euro 2020 và Ý đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu.

Luis de la Fuente (HLV trưởng của Tây Ban Nha) cũng đánh giá rất cao ĐT Ý và coi họ là một trong những ĐTQG vĩ đại nhất thế giới, ông nói:

"Họ là ứng cử viên vô địch ở mọi giải đấu. Tây Ban Nha đấu với Ý là một cuộc đối đầu kinh điển, có thể coi đây như là một trận chung kết.

Spalletti đang có những cầu thủ tuyệt vời, ĐT Ý có một nền bóng đá lâu đời mang đậm bản sắc riêng. Họ là một trong những ĐTQG vĩ đại nhất."

Luis de la Fuente họp báo
Luis de la Fuente đánh giá rất cao ĐTQG Ý.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Ý hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài hấp dẫn và đầy kịch tính. Đội giành chiến thắng sẽ tiến gần hơn đến vòng 16 đội, qua đó có những tính toán xa hơn cho chức vô địch Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi