1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

UEFA ra phán quyết cuối cùng với Rice và Bellingham

Vanichi

Tuyển Anh đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Slovakia ở vòng 16 đội Euro 2024, nhưng trận đấu không chỉ được nhớ đến bởi những pha bóng đẹp mắt. Sau tiếng còi mãn cuộc, Jude Bellingham và Declan Rice đã trở thành tâm điểm chú ý vì những hành động gây tranh cãi của họ.

Tam sư bị dẫn trước 1-0 cho đến những phút cuối cùng của trận đấu. Ở thời điểm khó khăn nhất, Bellingham đã ghi bàn gỡ hòa bằng cú đá xe đạp chổng ngược ngoạn mục.

Sau đó, Harry Kane đã ấn định chiến thắng cho ĐT Anh trong hiệp phụ. Tuy nhiên, những gì diễn ra sau bàn thắng của Bellingham lại khiến nhiều người phải lắc đầu chán nản.

Rice tức giận
Rice tức giận với cầu thủ và ban huấn luyện bên phía Slovakia.

Rice đã có hành động xô xát với Francesco Calzona (HLV trưởng của Slovakia). Tiền vệ của Arsenal đã cáo buộc Calzona là một "thằng hói đầu", khiến đồng đội của anh là Aaron Ramsdale phải can thiệp để giải tỏa căng thẳng.

Bellingham cũng đã có hành động thô lỗ bằng tay, nhiều người cho rằng anh đang khiêu khích các cầu thủ trên băng ghế dự bị của Slovakia. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi khẳng định đó chỉ là một trò đùa với bạn bè của anh trên khán đài.

Sự việc này đã khiến UEFA phải điều tra để xem xét có nên phạt Bellingham và Rice hay không. Mặc dù nhiều người lo ngại rằng cả 2 cầu thủ sẽ bị treo giò ở trận tứ kết với Thụy Sĩ, nhưng cuối cùng, UEFA đã quyết định không xử phạt họ.

Calzona xác nhận rằng Rice đã xin lỗi ông sau sự cố nói trên. Tuy nhiên, ông vẫn chỉ trích ĐT Anh vì chiến thuật câu giờ của họ trong những phút cuối của hiệp phụ.

Bellingham và Rice
Bellingham và Rice sẽ không bị treo giò ở trận đấu với Thụy Sĩ.

Bất chấp những ồn ào sau trận đấu, ĐT Anh vẫn giành chiến thắng và sẽ đối đầu với Thụy Sĩ ở tứ kết. Hy vọng sự cố này sẽ không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Tam sư trong những trận đấu tiếp theo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi