1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Van de Ven tiết lộ 'vũ khí bí mật' giúp ngăn chặn Saka

Gnoud

Micky van de Ven đã vạch ra kế hoạch của đội tuyển Hà Lan để “bịt miệng” Bukayo Saka của ĐT Anh trước trận bán kết Euro 2024.

Van de Ven (Tottenham Hotspur) và Saka (Arsenal) từng là đối thủ của nhau tại Premier League, và giờ đây cả hai sẽ tiếp tục đối đầu trên đấu trường quốc tế, trong trận bán kết định đoạt tại Euro 2024.

Hậu vệ sinh năm 2001 đã cảnh báo đội nhà phải cẩn thận với chân chạy cánh của Pháo thủ, người đang gây ấn tượng mạnh ở Đức và có thể trở thành cầu thủ nguy hiểm cho Hà Lan.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, Van de Ven cho biết: "Saka là một cầu thủ với tốc độ tuyệt vời, nhưng Virgil van Dijk và Nathan Ake cũng có tốc độ và tôi chắc chắn rằng họ có thể xử lý được cậu ấy.

Tôi hiểu rất rõ Saka từ khi cậu ấy thi đấu ở Arsenal. Tôi đã đối đầu với cậu ta hai lần, chúng ta sẽ xem liệu huấn luyện viên có cho tôi ra sân hay không."

Van de Ven đã tham gia 4/5 trận đấu của Hà Lan tại Euro mùa này, song chưa đá chính bất kỳ trận nào. Anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị để tạo sức ảnh hưởng nơi hàng phòng ngự.

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ mình có thể đối đầu với tốc độ của Saka không, Van de Ven tự tin rằng mình nhanh hơn. Thậm chí Cody Gakpo cũng gọi anh là 'cầu thủ nhanh nhất Premier League'.

Gakpo nói thêm: "Đây là một giải đấu rất đáng nhớ với Hà Lan. Cảm giác thực sự rất mạnh mẽ. 

Chúng tôi đang ở bán kết và đây chưa phải là trận đấu cuối cùng của giải đấu. Mọi đội bóng ở đây đều muốn vào chung kết và chúng tôi cũng không phải ngoại lệ.

Không phải ngẫu nhiên mà Anh vào bán kết. Họ có một nhóm cầu thủ rất tốt và cả một đội hình tuyệt vời. Vì vậy, hy vọng rằng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và đẹp mắt."

Màn đối đầu giữa hà Lan và ĐT Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/7 tại SVĐ Signal Iduna Park (theo giờ Việt Nam).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud