1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Van Dijk đưa ra phán quyết tàn nhẫn với Man Utd, tuyên bố 'không đội trời chung'

Yên Trang

Đội trưởng Liverpool Virgil van Dijk lẽ ra đã ký hợp đồng với Manchester United trước khi chuyển đến Anfield. Tuy nhiên, họ đã chọn Victor Lindelof thay anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với Mirror, trung vệ người Hà Lan khẳng định anh sẽ 'không bao giờ' chơi cho Quỷ đỏ sau khi bị họ hắt hủi trong quá khứ.

Virgil van Dijk tức giận.
Virgil van Dijk suýt chuyển đến Man United từ Southampton.

Cầu thủ 32 tuổi đã trở thành nhân tố quan trọng của Liverpool kể từ khi gia nhập đội bóng vùng Merseyside với giá 75 triệu bảng từ Southampton

Anh đã giành được vô số danh hiệu trong thời gian thi đấu tại Anfield, bao gồm Premier League, Champions League và FA Cup.

Van Dijk từng có cơ hội trở thành ngôi sao của MU khi đội bóng này ngỏ ý chiêu mộ anh trong thời gian Jose Mourinho làm việc tại Old Trafford.

Phát biểu vào năm 2021, đồng đội cũ của hậu vệ này ở Southampton, Charlie Austin, xác nhận:

“Tôi nhớ giai đoạn cuối sự nghiệp của anh ấy ở Southampton, chúng tôi cùng ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Chelsea.

Tôi ngỏ lời với anh ấy: Thôi nào Virgil, chuyện gì đang xảy ra vậy, chắc chắn Man United sẽ cứu vãn sự nghiệp cậu phải không? Đó là một CLB lớn ở Anh.

Anh ấy đáp: Không, họ đã ký hợp đồng với Lindelof!

Lúc này, tôi không thể tin được, tôi thật sự choáng váng. Rõ ràng đã có tin anh ấy sẽ đến Man Utd nhưng tại sao họ lại mua Lindelof để thay thế, thật không thể như vậy được!”

Ngay sau khi ký hợp đồng với Lindelof, đội chủ sân Old Trafford một lần nữa chi mạnh tay cho hàng phòng ngự. 

Họ đem về Harry Maguire từ Leicester với giá 80 triệu bảng, nhưng cho đến nay, anh ấy vẫn đang thi đấu chật vật khiến người hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng lo lắng.

 Van Dijk ăn mừng.
Van Dijk đảm bảo tương lai dưới thời tân HLV Arne Slot.

Với riêng Van Dijk, anh đã có cuộc nói chuyện riêng với tân HLV Liverpool Arne Slot về tương lai của mình.

“Tôi vẫn còn 1 năm trong hợp đồng của mình,” anh nói: "Sẽ không có gì thay đổi. Tôi vẫn là đội trưởng của Liverpool và tôi đã nói rõ điều đó.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang