1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Gạt Ronaldo qua một bên, Van Dijk chỉ ra tiền đạo anh sợ nhất

Gnoud

Bức tường thành của Liverpool, Virgil van Dijk thẳng thừng gạch tên Cristiano Ronaldo ra khỏi danh sách những tiền đạo khó đối đầu nhất, và thay vào đó là hai người hùng của Man City.

Van Dijk đã khẳng định bản thân là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi cập bến Anfield vào năm 2018, với mức giá 75 triệu bảng.

Trong 6 năm khoác áo Liverpool, tuyển thủ người Hà Lan đã dẫn dắt CLB đến với nhiều vinh quang như Premier League, Champions League, FA CupCarabao Cup, đồng thời đối đầu với những chân sút đẳng cấp bậc nhất.

Van Dijk ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Liverpool
Van Dijk ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Liverpool.

Dù từng nhiều lần chạm mặt Cristiano Ronaldo, bao gồm cả trận chung kết Champions League năm 2018, song Van Dijk lại không điền tên huyền thoại người Bồ vào danh sách những tiền đạo khó đối đầu nhất của mình.

Phát biểu trên podcast The Rest Is Football, trung vệ sinh năm 1991 quyết định chọn Haaland và Aguero là hai cầu thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất.

"Có thể nói rằng Erling Haaland là một đối thủ rất khó chịu, cậu ta rất mạnh mẽ và là một mẫu tiền đạo hiện đại", Van Dijk nói.

"Thẳng thắn mà nói, nếu bạn để cho Haaland một chút cơ hội thì cậu ta sẽ trừng phạt bạn."

Van Dijk thừa nhận khó khăn khi đối đầu Haaland
Van Dijk đối đầu với Haaland.

Van Dijk nói tiếp: "Aguero cũng vậy! Dù anh ấy không ghi nhiều bàn vào lưới chúng tôi nhưng hồi còn đối đầu ở Southampton, anh ta thực sự khó chịu, có thể dứt điểm cả chân trái lẫn chân phải, bạn phải luôn tập trung hết sức."

Van Dijk đối đầu với Aguero
Van Dijk đối đầu với Aguero.

Việc đưa Olivier Giroud vào danh sách này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng Van Dijk khẳng vẫn định rằng tiền đạo người Pháp là một đối thủ khó nhằn đối với anh.

Van Dijk giải thích: "Giroud là mẫu cầu thủ có khả năng kết nối. Thời ở Chelsea, cứ mỗi lần Hazard chọc khe là anh ấy nhận bóng.

Tôi còn từng phải chứng kiến những bàn thắng đẹp mắt từ anh ấy. Cứ mỗi lần tôi nghĩ anh ta không thể ghi bàn, lưới của chúng tôi lại rung lên."

Van Dijk đấu với Groud
Van Dijk đấu với Giroud.
heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud