1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Van Dijk làm rõ về tương lai tại Liverpool, Bayern 'lắc đầu ngán ngẫm'

David Nguyen

Mới đây, trung vệ Virgil van Dijk cho biết anh đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Liverpool.

Ngoài ra, tuyển thủ người Hà Lan muốn trở thành một phần trong quá trình chuyển giao của The Kop, sau khi Jurgen Klopp từ chức vào cuối mùa.

Với danh xưng một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế hệ của mình, Van Dijk giờ là đội trưởng của Liverpool, và đang chuẩn bị hoàn tất mùa giải thứ sáu trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

Sau khi Klopp thông báo quyết định rời Liverpool vào cuối tháng 1, Van Dijk cũng khiến các fan lo ngại về viễn cảnh anh có thể rời khỏi Anfield để theo chân HLV người Đức.

Bayern Munich được cho là quan tâm đến trung vệ người Hà Lan. Tờ Sports Zone đưa tin tuần trước rằng Hùm Xám đã hỏi thăm về khả năng mua Van Dijk ở phiên chợ hè năm nay.

Van Dijk đang bĩu môi
Bayern được cho muốn chiêu mộ Van Dijk.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn còn một năm hợp đồng với Liverpool. 

Cựu trung vệ Southampton dường như đã sẵn sàng đối mặt với thách thức mới dưới sự dẫn dắt của HLV đồng hương Arne Slot, người được xem là ứng viên hàng đầu để tiếp quản ghế nóng tại Liverpool từ Klopp mùa sau.

"Không có gì để thảo luận về tôi vì chẳng có tin tức gì mới cả," Van Dijk chia sẻ với The Athletic.

"Tôi nghĩ CLB đang rất bận rộn với việc ai sẽ trở thành HLV mới và đó là trọng tâm chính.

Bản thân tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi yêu CLB và bạn cũng có thể thấy điều đó. Đó là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi.

Trọng tâm hiện tại là hai trận đấu cuối cùng của mùa giải. Sau đó, đội bóng sẽ tập trung vào việc ai sẽ trở thành thuyền trưởng mới và sẽ có một sự chuyển giao lớn. Tôi là một phần trong dự án đó."

Van Dijk và Arne Slot
Van Dijk muốn trở thành một phần của Liverpool ở triều đại mới.

Van Dijk đang háo hức chờ đợi chương tiếp theo tại Liverpool, dù Arne Slot có phải là người thay thế Klopp mùa hè này hay không.

"Ông ấy có phải là HLV mới không ư? Chưa có thông báo chính thức nhưng chúng ta có thể thấy những tin đồn," Van Dijk nói thêm.

"Khi mùa giải kết thúc và có thông tin thêm, chúng tôi sẽ tập trung vào tương lai sắp tới. Nhưng điều chắc chắn là sẽ có rất nhiều thay đổi xảy ra và điều đó có vẻ thú vị. Tôi ở đây để là một phần của nó.

Tôi là đội trưởng nên luôn mong muốn bản thân có thể giúp đỡ đội bóng. Nếu Slot là người đến thì hãy chờ xem."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen