1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Van Dijk 'phũ phàng' với Liverpool sau khi bị loại khỏi Euro 2024

Vanichi

Thất bại 2-1 trước Anh ở bán kết Euro 2024 đã kết thúc một giải đấu đầy khó khăn đối với Van Dijk và Hà Lan. Bàn thắng quyết định của Ollie Watkins trong thời gian bù giờ đã đưa Tam Sư vào chung kết Euro lần thứ hai liên tiếp, để lại nỗi buồn cho Cơn lốc màu da cam.

Sau trận đấu, Virgil van Dijk, trung vệ trụ cột của Hà Lan, đã thừa nhận rằng anh không chắc chắn về tương lai của mình, cả ở cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Van Dijk phỏng vấn
Van Dijk vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai với Liverpool sau khi bị loại khỏi Euro 2024.

Van Dijk vừa tròn 33 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool. Mặc dù đội trưởng của Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chưa ký hợp đồng mới với đội bóng chủ quản, nhưng giám đốc thể thao mới Richard Hughes đã khẳng định rằng các cuộc đàm phán với Van Dijk, cùng với Mo SalahTrent Alexander-Arnold đang được diễn ra.

Tuy nhiên, Van Dijk hiện tại không chắc chắn liệu anh có còn là cầu thủ của Liverpool sau năm 2025 hay không, và liệu anh có tiếp tục thi đấu cho đội tuyển quốc gia hay không. Trung vệ 33 tuổi nói thêm:

"Sau một mùa giải đầy biên động và một kỳ Euro 2024 với đủ mọi chuyện xảy ra, bản thân tôi đã phải chịu đủ mọi điều chỉ trích, thực sự tôi chưa chắn chắn về tương lai của mình vào lúc này. Tôi làm mọi thứ để giành chiến thắng, nhưng tất cả đã đổ vỡ vào những thời khắc cuối cùng.

Tôi sẽ suy nghĩ cẩn thận vào mùa hè này về những gì tôi muốn ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển. Sau đó, tôi sẽ hướng đến những mục tiêu mới, bây giờ là thời gian để hồi phục sau trận đấu."

Van Dijk cũng đã chia sẻ suy nghĩ về màn trình diễn của trọng tài Felix Zwayer, người đã đưa ra quyết định gây tranh cãi trong trận đấu:

"Đây không phải là lúc để nói về điều đó. Tôi nghĩ đây không phải là trận đấu mà ông ấy hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhưng trọng tài cũng có thể mắc lỗi. Chúng ta đều nói về sự tôn trọng với nhau, những người mắc lỗi nên chịu trách nhiệm và có lời giải thích về những sai lầm đã diễn ra."

Van Dijk vs trọng tài
Van Dijk bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài trong trận bán kết giữa Anh và Hà Lan.

Tương lai của Van Dijk vẫn là một dấu hỏi lớn. Anh sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng về con đường sự nghiệp của mình trong thời gian tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi