1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Van Dijk từ chối nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu sau chức vô địch Carabao Cup

Jason Todd

Virgil van Dijk chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giúp Liverpool đánh bại Chelsea sau hơn 120 phút thi đấu căng thẳng và lên ngôi vô địch Carabao Cup. Tất nhiên, trung vệ người Hà Lan sau đó cũng vinh dự nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Chia sẻ ở phần phỏng vấn sau trận đấu, Van Dijk đã không ngần ngại dành lời khen cho Kelleher khi tin rằng thủ thành này “đã đạt đến đẳng cấp thế giới” và lẽ ra nên được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu chứ không phải mình.

Van Dijk được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết đêm qua.
Van Dijk được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết đêm qua.

Thủ thành người CH Ai-len đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trong trận Chung kết Carabao Cup với tổng cộng 9 pha cứu thua, đặc biệt là các pha cản phá ngoạn mục trước lần lượt những pha dứt điểm của Palmer và Carragher.

Nhận xét về Kelleher sau khi được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, đội trưởng Liverpool phát biểu: “Đáng lẽ cậu ấy nên nhận giải thưởng này. Tôi có lẽ là một trong những người hâm mộ lớn nhất của Kelleher, tôi nghĩ vậy.

Tôi luôn nói rằng cậu ấy ở đẳng cấp thế giới và hôm nay cậu ấy lần nữa làm được những điều tuyệt vời đó. Cậu ấy là một chàng trai tốt, một thủ thành xuất sắc và đó là những gì chúng tôi cần ở một CLB như Liverpool.”

Van Dijk thừa nhận Kelleher mới nên là ngôi sao nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Van Dijk thừa nhận Kelleher mới nên là ngôi sao nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Và Van Dijk không phải là người duy nhất khen ngợi Kelleher, HLV Jurgen Klopp cũng ca ngợi thủ thành người CH Ai-len: 

“Kelleher thật không thể tin được với một màn trình diễn xuất thần như vậy. Tôi thường nói điều này: ‘Chúng tôi có cả thủ thành xuất sắc nhất và giỏi thứ 2 thế giới’. Tôi rất mừng cho cậu ấy.”

HLV Klopp gọi vui Kelleher là thủ thành xuất sắc số 2 thế giới.
HLV Klopp gọi vui Kelleher là thủ thành xuất sắc số 2 thế giới.

HLV Klopp cũng tin rằng chiến thắng hôm nay thậm chí còn đặc biệt hơn những gì từng diễn ra vào năm 2022 khi Liverpool vượt qua Chelsea trên chấm phạt đền. 

Chiến lược gia người Đức tiếp tục phát biểu: “Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời khác đối với tôi nên vâng, tôi đang rất hạnh phúc. Thật khó để tóm tắt mọi chuyện. Đây là khoảnh khắc bạn luôn mơ ước, ăn mừng cùng người hâm mộ và giành cúp ở Wembley thật khó diễn tả.

Có lẽ chiến thắng năm nay đặc biệt hơn. Dù sao thì như vậy cũng tốt cho tim hơn. Không nói trước được điều gì nhưng đây là một khởi đầu tuyệt vời để tạo thêm động lực cho toàn đội ở phần còn lại của mùa giải.

Chúng tôi có những cầu thủ sẽ trở lại những các tài năng trẻ cũng rất xuất sắc. Vì vậy, chúng tôi đang ở vị trí tốt và chỉ cần tiếp tục duy trì điều đó. 

Chúng tôi sẽ không nói về vấn đề này quá sớm nhưng rõ ràng việc giành được danh hiệu đầu tiên là bước tiến quan trọng nên hy vọng cả đội có thể giành thêm được một vài chiếc cúp nữa.”

HLV Klopp tin rằng chức vô địch lần này còn đặc biệt hơn những gì diễn ra vào năm 2022.
HLV Klopp tin rằng chức vô địch lần này còn đặc biệt hơn những gì diễn ra vào năm 2022.

Chức vô địch Carabao Cup đêm qua cũng đồng thời là lần thứ 10 Liverpool bước lên ngôi vị cao nhất ở giải đấu này. 

Trước mắt HLV Klopp cùng các học trò giờ đây sẽ là cuộc chạm trán Southampton ở Vòng 5 FA Cup vào ngày 29/02. Sau đó, Liverpool sẽ có trận đấu với Nottingham Forest vào ngày 02/03, trước khi bước vào trận lượt đi Vòng 16 Europa League với Sparta Praha trên sân khách sau đó 6 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd