1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Vẫn như cũ': Shearer buông lời nặng nề với sao Man Utd ở trận thắng Forest

David Nguyen

Huyền thoại Alan Shearer vừa lên tiếng chỉ trích màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo cánh Antony trong trận thắng 1-0 của Manchester United trước Nottingham Forest vào rạng sáng nay.

Với kết quả này, nửa đỏ thành Manchester đã chính thức giành vé vào vòng 8 đội mạnh nhất của Cúp FA mùa giải năm nay.

Chân chạy cánh Antony
Antony tiếp tục thi đấu không đạt kỳ vọng ở trận thắng Forest.

Tại sân vận động City Ground, hai đội đã chơi đôi co khá hấp dẫn ở những phút đầu.Tuy nhiên, thế trận sau đó diễn ra một cách tẻ nhạt trong phần lớn thời gian còn lại trước khi bàn thắng muộn màng của Casemiro tạo ra sự khác biệt.

Chiến thắng này giúp Manchester United tìm lại được niềm vui sau thất bại đáng xấu hổ 2-1 trước Fulham tại Old Trafford ở cuối tuần vừa qua. Quỷ đỏ sẽ có một cuộc đối đầu hứa hẹn đầy hấp dẫn với Liverpool ở vòng tứ kết.

Đội bóng dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag đã lọt tới trận chung kết mùa trước. Cựu danh thủ Wayne Rooney cho rằng đây là cơ hội duy nhất để Man Utd giành được danh hiệu lớn ở chiến dịch năm nay.

Tuy nhiên, chiến thắng tối thiểu trước Forest được đánh giá là một trận đấu không tốt của Man Utd. Huyền thoại Alan Shearer đã thẳng thắn chỉ trích chân chạy cánh Antony vì màn trình diễn của anh trước khi bị thay ra ở phút 73: 

"'Cậu ấy có thể thất vọng khi bị thay ra, nhưng Antony chưa làm được gì đủ tốt để xứng đáng được tiếp tục ở trên sân đêm nay," Cựu tiền đạo sinh năm 1970 nói với BBC.

"Mọi chuyện vẫn chẳng có gì mới, lấy bóng, ngoặt vào trong và chuyền cho người khác hoặc sút. Điều đó rõ ràng chứng minh rằng Antony không xứng với số tiền lớn như vậy."

Antony đã gặp khá nhiều khó khăn tại Old Trafford kể từ khi ngôi sao người Brazil chuyển đến từ Ajax trong một thỏa thuận trị giá 86 triệu bảng cách đây khoảng 2 năm.

Dù chân chạy cánh sinh năm 2000 thi đấu cực kỳ kém cỏi nhưng Quỷ đỏ vẫn hoàn thành mục tiêu nhờ bàn thắng muộn của Casemiro.

Shearer và chân chạy cánh Antony
Shearer lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của Antony.

"Manchester United không thi đấu tốt mùa này nhưng ở các giải đấu cúp, điều quan trọng là giành vé vào vòng tiếp theo," Shearer nói thêm.

Trong các trận đấu còn lại ở Cúp FA vào rạng sáng nay, Chelsea đã đánh bại Leeds United, còn Wolves và Liverpool cùng giành chiến thắng trước Brighton và Southampton.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen