1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vardy chốt quyết định về việc giải nghệ sau khi cùng Leicester vô địch hạng Nhất

David Nguyen

Tiền đạo kỳ cựu Jamie Vardy đã đập tan mọi tin đồn về việc anh sắp giải nghệ, khi cùng Leicester giành chức vô địch Championship với chiến thắng 3-0 trước Preston.

Chân sút 37 tuổi - người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này - đã ghi hai bàn giúp Bầy cáo vượt lên dẫn 2-0 sau chưa đầy một giờ thi đấu. 

Tới phút 67, Kasey McAteer đánh đầu ấn định thắng lợi 3-0 cho Leicester, khiến cho các CĐV đội khách vỡ òa ăn mừng.

Thất bại 4-0 của Leeds trước QPR vào tối thứ Sáu đã giúp Leicester chính thức trở lại Premier League

Đoàn quân Enzo Maresca sẽ cố gắng hoàn thành mùa giải đáng nhớ của mình, khi đối đầu với Blackburn trên sân nhà cuối tuần này.

Các cầu thủ Leicester
Leicester chính thức vô địch Giải hạng nhất nước Anh.

Trò chuyện với Sky Sports sau cú đúp vào lưới Lilywhites, Vardy đã tôn vinh các CĐV vì đã trung thành sau khi Bầy cáo bị xuống hạng một cách đầy đau đớn.

"Mùa giải đã trôi qua nhanh chóng nhưng đó là một mùa giải đầy khó khăn! Có rất ít ngày nghỉ tại chiến dịch vừa qua!" tiền đạo kỳ cựu nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

"Các đồng đội đã cống hiến với toàn bộ tâm huyết. Như bạn đã thấy, chúng tôi chơi theo phong cách như vậy cả trong buổi tập. Đó là lối chơi với tốc độ cao.

Chúng tôi xứng đáng và tôi rất vui vì có 5.000 người đến đây để ăn mừng cùng toàn đội.

Các CĐV thật cuồng nhiệt. Đây là trận đấu vào ban đêm và thật tuyệt vời khi phần đông người hâm mộ vẫn ở lại đến cuối cùng để chung vui cùng chúng tôi.

Toàn đội có thể ăn mừng chức vô địch tối nay. Nhưng giờ đây, chúng tôi có mục tiêu khác là đạt được 100 điểm vào thứ Bảy tới."

Trước cuộc chạm trán với Preston, Vardy đã khẳng định anh không hề có ý định giải nghệ. Ngôi sao người Anh vẫn muốn chơi thêm một mùa giải nữa tại Premier League, sau khi cùng Leicester vô địch giải đấu cách đây 8 năm.

"Nghe này, tôi chưa sẵn sàng cho việc treo giày đâu," Vardy nói khi được hỏi về tương lai của mình.

Jamie Vardy
Vardy vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League.

"Chân tôi vẫn ổn và tôi cảm thấy cơ thể đang khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Vì vậy, chúng ta chỉ cần chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen