1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Vì dự án thế kỷ, Newcastle quyết định chiêu mộ 'quốc bảo vạn năng' của nước Đức

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ tờ BILD, Newcastle United rất khao khát sở hữu Joshua Kimmich trong đội hình. 

Kimmich nhăn nhó
Kimmich lọt vào tầm ngắm Newcaslte.

Tương lai của tiền vệ người Đức tại Bayern Munich đang là một dấu hỏi lớn và Chích chòe đã bắt đầu tiến hành các động thái cụ thể để thuyết phục anh chuyển sang Premier League chơi bóng.

Sau khi tạo ra tên tuổi tại VfB Stuttgart, Kimmich quyết định gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2015. Chàng trai 28 tuổi từng bước phát triển và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. 

Tuyển thủ quốc gia Đức giành nhiều danh hiệu lớn tại “Hùm xám” xứ Bavaria. Anh khẳng định vị thế bản thân là một trong những trụ cột của câu lạc bộ. 

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra suôn sẻ ở mùa giải năm nay. Kimmich không đạt được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây và giao kèo với Bayern đang dần đi đến hồi kết.

Thỏa thuận giữa Hùm xám với Kimmich sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2025. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin gì về việc đôi bên sẽ tiếp tục ký hợp đồng mới.

Kimmich đang thở hồng hộc
Newcaslte nhắm Kimmich vì tham vọng lớn.

Với việc nhà vua nước Đức vẫn “áng binh bất động” trên bàn đàm phán, các câu lạc bộ quan tâm sẽ tìm cách chiêu mộ Kimmich sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Newcastle United khao khát sự góp mặt của Kimmich trong đội hình nhằm phục vụ cho mục tiêu cạnh tranh các danh hiệu. Anh được xem là một bản hợp đồng lớn đối với Chích chòe. 

Mặc dù hiện tại đang đứng thứ 10 tại Premier League và không có khả năng tham dự Champions League mùa tới, nhưng đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh sẵn lòng đưa ngôi sao hưởng lương 20 triệu euro mỗi năm này đến Anh.

Cựu vương Champions Leauge sẽ cố gắng chốt quyết định về tương lai của Kimmich trước khi chiến dịch 2023/24 kết thúc. Hùm xám không muốn mất tuyển thủ người Đức miễn phí vào mùa hè năm sau. 

Trong khi đó, bản thân Kimmich không vội đưa ra bất kỳ quyết định nào và Bayern cũng đang đối diện với một quyết định quan trọng. 

Kimmich và Bruno
Kimmich sẽ nâng tầm tuyến giữa của Newcastle.

Nhà vua nước Đức cần quyết định xem liệu chàng trai sinh năm 1995 có xứng đáng nhận được một hợp đồng mới dựa trên những màn trình diễn gần đây của anh hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen