1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vì Erik Ten Hag, Sancho nhất quyết từ chối trở lại Man United

Jason Todd

Theo những thông tin mới nhất, Jadon Sancho sẵn sàng từ chối trở lại Man Utd nếu Erik ten Hag vẫn còn đảm nhận vai trò HLV ở Old Trafford.

Vấn đề với tiền đạo người Anh là hợp đồng hiện tại với Man Utd vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2026. Điều này đồng nghĩa những quyết định quan trọng nhất về tương lai sẽ nằm trong tay Quỷ đỏ cùng HLV.

Trong một viễn cảnh lý tưởng, Sancho có thể thuyết phục Dortmund mua đứt vào mùa hè nếu thật sự để lại màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Sancho có thể được Dortmund cân nhắc giữ lại.
Sancho có thể được Dortmund cân nhắc giữ lại.

Trở về đội bóng Bundesliga ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Sancho chỉ mới có bàn thắng đầu tiên cho Dortmund trong chiến thắng trước Werder Bremen vào cuối tuần qua.

Theo BILD, Dortmund đang cố gắng lập kế hoạch “bí mật” cho Sancho, có thể là hỏi mượn chân sút 23 tuổi thêm một mùa giải nữa.

Nguồn tin trên cũng khẳng định Sancho không muốn trở lại Man Utd dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag, người được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến sự nghiệp của ngôi sao này đi xuống không ngừng.

Sancho không muốn trở lại Man Utd dưới sự chỉ đạo của Ten Hag.
Sancho không muốn trở lại Man Utd dưới sự chỉ đạo của Ten Hag.

Trong khi đó, Giám đốc thể thao Dortmund, Sebastian Kehl được cho là đang muốn giữ Sancho ở lại nước Đức ít nhất cho đến năm 2025, bất chấp không thể trả mức lương hiện tại mà tiền đạo người Anh đang nhận từ Man Utd.

Điều này đồng nghĩa nếu muốn tiếp tục thi đấu cho Dortmund, Sancho sẽ buộc phải chấp nhận cắt giảm lương.

Sebastian Kehl sẽ làm mọi cách để giữ Sancho ở lại Dortmund đến 2025.
Sebastian Kehl sẽ làm mọi cách để giữ Sancho ở lại Dortmund đến 2025.

Sebastian Kehl mới đây vừa gây ra tranh cãi khi so sánh sự "biến mất" của Sancho ở Man Utd không khác gì một cầu thủ bị chấn thương ACL. Kehl nói:

"Khi xem Sancho thi đấu, bạn có thể thấy cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời khi nhìn vào cách cậu ấy tạo ra sự khác biệt, đặc biệt là ở những tình huống một đấu một.

Mọi người rất vui vì thấy Sancho làm việc chăm chỉ và sẵn lòng giúp đỡ đội bóng. Không riêng gì bàn thắng, cậu ấy cũng có một hay hai kiến tạo trước đó, nhưng bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy rất nhiều.

Bạn nên nhớ rằng cậu ấy đã không thi đấu trong một thời gian dài. Điều này giống như khi một cầu thủ bị dính chấn thương ACL vậy. Chúng ta cần cậu ấy và sẽ phải giúp cậu ấy trở lại vào thời gian sắp tới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd