1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vì Lamine Yamal, PSG sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng

Gnoud

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Barcelona biết chuyện Paris Saint-Germain sẵn sàng trả mức giá kỷ lục 250 triệu euro để chiêu mộ tài năng trẻ Lamine Yamal.

Gã nhà giàu nước Pháp xem Yamal là sự thay thế hoàn hảo cho Kylian Mbappe, người vừa chuyển sang Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Vào tháng 3 năm ngoái, chủ tịch Joan Laporta thông báo trong một buổi phỏng vấn rằng Barca đã từ chối một lời đề nghị trị giá 200 triệu euro dành cho Yamal. 

Sau đó, truyền thông tiết lộ đề nghị này đến từ PSG. Và có vẻ như số tiền này chưa đủ thuyết phục Barca nên nhà vô địch Ligue 1 đã bỏ ra thêm 50 triệu euro, nâng tổng mức phí lên 250 triệu euro.

PSG sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Lamine Yamal.
PSG sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Lamine Yamal.


Barcelona giữ vững lập trường

Bất chấp việc PSG quan tâm và sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng, Barca vẫn tuyên bố chắc nịch rằng Lamine Yamal không phải để bán, và cũng sẽ không có bất kỳ cuộc đàm phán nào diễn ra.

Được biết, hợp đồng của sao trẻ 16 tuổi có kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro, anh sẽ gắn bó với CLB đến năm 2026. 

Vì vẫn còn là trẻ vị thành niên nên Yamal không thể ký hợp đồng lâu hơn vào thời điểm đó. Dù vậy, Blaugrana đã kèm một thỏa thuận gia hạn riêng đến năm 2031, khi anh đủ tuổi.

Sự nghiệp của Yamal tại Barcelona đang cực kỳ phát triển và CLB rất muốn tiếp tục nuôi dưỡng tài năng của anh. Kể từ khi ra mắt đội một, Yamal đã được trao nhiều cơ hội để khai phá tài năng của mình. 

Mùa giải 2023/24, tiền đạo sinh năm 2007 ghi được 7 bàn thắng cùng 10 kiến tạo sau 50 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường. Một thống kế quá ấn tượng đối với cậu nhóc chỉ mới 16 tuổi.

Lamine Yamal đang có mùa giải thăng hoa cùng Barca.
Lamine Yamal đang có mùa giải thăng hoa cùng Barca.

Hiện tại, Lamine Yamal đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha chinh phục Euro 2024, danh hiệu mà họ đã không thể giành được suốt 12 năm qua.

La Roja sẽ đụng độ hiện tượng Georgia ở vòng knock-out, trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 1/7 (theo giờ Việt Nam).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud