1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Vì mộng xưng vương, Arsenal gửi đề nghị khủng để chiêu mộ nhà vô địch Champions League

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ The Sun, Arsenal gửi đi đề nghị khoảng 22 triệu bảng để chiêu mộ Borja Mayoral. Thế nhưng, Getafe dường như đang kiên quyết đòi hỏi mức giá cao hơn. 

Chân sút Mayoral
Mayoral đang thăng hoa tại Getafe

Đội bóng Tây Ban Nha muốn nhận được khoản phí đáng kể cho chân sút hàng đầu của họ, trong khi Pháo thủ khao khát làm mới hàng tấn công.

Hiện tại, huấn luyện viên Arsenal đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp và quyết định chuyển sự chú ý của mình sang lựa chọn rẻ hơn so với vài mục tiêu đắt đỏ. 

Trước đó, Ivan Toney nổi lên như là mục tiêu hàng đầu nhưng mức giá đòi hỏi lên đến 100 triệu bảng của Brentford khiến Arsenal phải cân nhắc lại. Giờ đây, việc theo đuổi Borja Mayoral cho thấy Arteta muốn tìm một giải pháp tiết kiệm hơn.

Thực tế, cựu tiền đạo Real Madrid còn là mục tiêu theo đuổi của vài câu lạc bộ khác tại Premier League. Brentford xem Mayoral là một lựa chọn thay thế nếu Toney rời đi. 

The Sun khẳng định rằng Arsenal đã đưa ra một đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho tiền đạo người Tây Ban Nha, nhưng có vẻ như Getafe sẽ từ chối.

Mayoral và Jesus
Arsenal cần phương án thay thế Jesus

Ngoài ra, báo cáo trên còn cho biết câu lạc bộ thủ đô Madrid đang yêu cầu mức giá cao hơn cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Do đó, nếu quyết tâm, Arsenal nhiều khả năng sẽ có thể trở lại với một đề nghị tốt hơn.

Nửa đỏ trắng thành London hiện vẫn đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một “số 9” hàng đầu, nhưng các hạn chế tài chính có thể làm trở ngại cho kế hoạch của họ. 

Ngoài Mayoral, có nhiều cái tên khác cũng nằm trong danh sách của Pháo thủ. Alexander Isak của Newcastle United là gương mặt mới nhất lọt vào tầm ngắm Arsenal.

Cựu vương Premier Legue hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề liên quan đến FFP bằng cách bán một số ngôi sao hiện tại trong đội hình một, tiểu biểu là Eddie Nketiah. 

Đội bóng của Arteta sẵn sàng “bật đèn xanh” để chân sút người Anh ra đi nếu họ có thể tìm được người thay thế phù hợp.

Tiền đạo Mayoral
Arsenal muốn sở hữu Mayoral trong đội hình

Hãy cùng chờ xem Pháo thủ thành London sẽ làm gì để có thể chiêu mộ Mayoral trong thời gian tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen