1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Vì mộng xưng vương, Tottenham sẵn sàng cạnh tranh với Man Utd và Liverpool để ký 'tiểu Henry'

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ HITC, Tottenham vừa gia nhập cuộc đua chiêu mộ Michael Olise. Ngoài Spurs, cả Arsenal, Manchester United và Liverpool đều quan tâm đến sao trẻ người Pháp. 

Olise đang đi bóng
Spurs cần bổ sung lực lượng ở mặt trận tấn công.

Olise đang là trụ cột không thể thay thế của Crystal Palace và những màn trình diễn xuất sắc của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu.

Gà trống chắc chắn cần thêm sự đa dạng ở hai hành lang cánh và tuyển thủ quốc gia Pháp được xem là phương án hoàn hảo. Olise sở hữu kỹ thuật và khả năng chuyền bóng thượng thừa để đảm nhận vai trò “số 10”.

Sao mai sinh năm 2001 hứa hẹn sẽ phát triển thành một cầu thủ hàng đầu nếu nhận được sự huấn luyện đúng cách. Anh có thể trở thành một gương mặt quan trọng tại nửa trắng thành London trong những mùa giải sắp tới.

Trong khi đó, Arsenal cũng rất muốn chiêu mộ chân chạy cánh người Pháp. Pháo thủ cần thêm nhiều phương án trên hàng công để liên tục xoay tua với Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. 

Cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace sẽ bổ sung thêm sự đa dạng cho đội hình Arsenal nhờ khả năng chơi ở nhiều vị trí.

Olise và Son
Olise có thể xoay tua với những cầu thủ như Son.

Cơ hội được khoác áo câu lạc bộ hàng đầu được xem là một đề nghị hấp dẫn đối với mọi ngôi sao trẻ và Olise cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, Đại Bàng khó có thể chấp thuận cho việc để trụ cột ra đi ở giai đoạn giữa mùa. Do đó, bất kỳ động thái chuyển nhượng nào cũng phải chờ đến khi phiên chợ hè mở cửa.

Liverpool và Manchester United cũng được liên kết với chàng trai 22 tuổi. The Kop cần thêm tiền đạo cánh để dự phòng cho Mohamed Salah và Luis Diaz. Olise sẽ là một khoản đầu tư lâu dài đáng tin cậy với cựu vương Premier League.

Làm việc với một huấn luyện viên hàng đầu thế giới như Jurgen Klopp có thể giúp cầu thủ người Pháp khai thác triệt để tiềm năng to lớn của mình.

Với Manchester United, họ cần nâng cấp đôi cánh nhằm thay thế Jadon Sancho và Antony. Olise được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của Quỷ đỏ.

Olise đang buồn
Olise lọt vào tầm mắt của rất nhiều ông lớn.

Tính đến nay, chân chạy cánh sinh năm 2001 ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo sau 9 trận đấu ở Premier League mùa này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen