1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vì sao Pochettino cất 2 trung vệ hay nhất của Chelsea trong trận gặp Arsenal?

Vanichi

Trận thua 5-0 trước Arsenal là thất bại nặng nề nhất mà Pochettino phải trải qua kể từ khi dẫn dắt Chelsea. Trước đó không lâu, The Blues cũng đã bị Manchester City loại khỏi FA Cup sau khi để thua 1-0 trên sân Wembley.

Pochettino đã thực hiện nhiều thay đổi ở đội hình xuất phát của Chelsea, nhà cầm quân người Argentina đã cất Thiago Silva và Trevoh Chalobah trên ghế dự bị trong trận đấu với Arsenal.

Người hâm mộ Chelsea sẽ phải làm quen với việc không nhìn thấy Silva trong đội hình chính, vì trung vệ này được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Theo Fabrizio Romano, trung vệ người Brazil đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge hồi đầu năm.

Thiago Silva và Trevoh Chalobah
Thiago Silva và Trevoh Chalobah đều ngồi dự bị trong trận đấu với Arsenal.

Silva và Chalobah đã chơi tốt trước Man City ở bán kết FA Cup, bộ đôi này đã giúp Chelsea giữ sạch lưới đến phút 84. Tuy nhiên, Pochettino đã để cả 2 cầu thủ trên ngồi dự bị trong trận đấu với Arsenal, thay vào đó là Axel Disasi và Benoit Badiashile.

Chalobah đã không thi đấu quá nhiều ở mùa giải này vì chấn thương, và Pochettino cũng đã nói rằng cả cầu thủ 24 tuổi này cần được nghỉ ngơi. Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina nói:

"Chalobah đã không thi đấu vào đầu mùa giải. Silva thì 39 tuổi rồi, anh ấy cũng cần được nghỉ ngơi. Reece JamesMalo Gusto cũng chưa bình phục, vì vậy tôi đã sử dụng Mudryk để hỗ trợ cho Palmer. Những thay đổi của tôi là hết sức bình thường."

Chiến lược gia 52 tuổi cũng cho biết Chelsea đang gặp khó khăn trong việc nhập cuộc ở các trận đấu căng thẳng, đặc biệt là sau thời gian nghỉ giữa 2 hiệp. Điều này đã gián tiếp tạo nên thất bại nặng nề của họ trên sân Emirates.

Pochettino
Pochettino đã nói rằng Silva và Chalobah cần được nghỉ ngơi.

Chelsea sẽ hành quân đến Villa Park để đối đầu với Aston Villa vào rạng sáng chủ nhật tuần này. Với màn trình diễn nhạt nhòa của Badiashile và Disasi, nhiều khả năng cả Chalobah và Silva sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Theo các quy định về lợi nhuận và phát triển bền vững của Premier League, Chelsea có thể sẽ phải bán cầu thủ vào mùa hè nếu muốn đem về những bản hợp đồng mới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi