1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Vì siêu dự án, Arsenal sẽ chi phá vỡ quy tắc để chiêu mộ 'tay đấm thép' của Serbia

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ tờ Tutto Juve, Arsenal được cho là dành sự quan tâm đến tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic thuộc biên chế Al Hilal. 

Pháo thủ từng có liên kết với ngôi sao được định giá 35 triệu euro trước khi anh chuyển đến Saudi Arabia. Gần đây có những thông tin cho rằng tuyển thủ quốc gia Serbia có thể trở lại Châu Âu chơi bóng.

Savic và Jorginho
Arsenal muốn chiêu mộ thêm tiền vệ để trẻ hóa tuyến giữa.

Arsenal đang khao khát bổ sung thêm một tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng này hoặc trong tương lai, khi có nhiều cái tên được đồn đoán là xuất hiện trong danh sách mục tiêu của Mikel Arteta. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn xây dựng một tuyến giữa trẻ trung cho đội bóng Bắc London. Do đó, ông có thể loại bỏ các ngôi sao quan trọng như Jorginho và Thomas Partey.

Martin Zubimendi hiện vẫn là mục tiêu dài hạn, trong khi gần đây, cựu vương Premier League được liên kết với ngôi sao của Boca Juniors, Ezequiel Fernandez. 

Cả hai cái tên trên đều phù hợp với phong cách hiện tại và kế hoạch dài hạn của Arsenal. Tuy nhiên, báo cáo từ Tutto Juve nhấn mạnh khả năng nửa đỏ trắng thành London sẽ trở lại thương vụ Sergej Milinkovic-Savic.

Tuyển thủ quốc gia Serbia được liên kết với Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè trước. Nhưng cuối cùng, anh lại gia nhập Al-Hilal và hưởng mức lương 40 triệu euro mỗi năm.

Về mặt tài chính, cả Juventus lẫn Arsenal đều không thể chi trả con số trên. Tuy nhiên, nếu Sergej Milinkovic-Savic muốn trở lại Châu Âu, các cuộc đàm phán về lương thưởng sẽ phải được bắt đầu lại.

Arsenal có thể tái khởi động sự quan tâm đối với cựu ngôi sao Lazio nếu anh sẵn lòng rời khỏi Al-Hilal vào mùa hè tới. 

Arteta và Edu Gaspar được cho là đang lên kế hoạch tái cơ cấu tuyến giữa, với ý định xây dựng đội hình xung quanh Declan Rice. 

Mặc dù Jorginho vẫn có những màn trình diễn tốt nhưng anh nhiều khả năng phải nhường chỗ cho thế hệ trẻ hơn.

Vấn đề lớn nhất đối với Arteta là sức khỏe của Thomas Partey khi tuyển thủ quốc gia Ghana đã bỏ lỡ một nửa mùa giải hiện tại. 

Milinkovic-Savic từng được quy hoạch để thay thế Granit Xhaka mùa hè trước, nhưng từ đó đến nay, Kai Havertz là người đảm nhận vai trò này.

Savic đang đi bóng
Arsenal có thể quay trở lại thương vụ chiêu mộ Milinkovic-Savic.

Hãy cùng chờ xem liệu Arsenal có thể thành công trong việc chiêu mộ cựu tiền vệ Lazio trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen