1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Vì siêu dự án, Newcastle quyết cạnh tranh với PSG để chiêu mộ 'Quý ngài giản đơn' của Bồ Đào Nha

David Nguyen

Hiện tại, Newcastle United đang khao khát bổ sung nhân sự để gia tăng sức mạnh cho hàng tấn công. 

Và theo thông tin mới được được nhà báo Saber Desfarges tiết lộ trên Téléfoot, Chích chòe rất hứng thú với việc chiêu mộ Rafael Leao.  

Leao đang che miệng
Newcaslte cân nhắc chi đậm để chiêu mộ Leao.

Huấn luyện viên Eddie Howe tin rằng chân chạy cánh người Bồ Đào Nha có thể giúp Newcastle chinh phục những danh hiệu lớn trong tương lai.

Leao từng thuộc thành phần đội trẻ Sporting CP. Chàng trai sinh năm 1999 nhanh chóng tiến bộ và đến đầu năm 2018, anh được đôn lên đội một của câu lạc bộ. 

Vào mùa hè cùng năm, LOSC Lille đã quyết định chiêu mộ chàng trai người Bồ. Sau một mùa giải thi đấu thành công tại Pháp, Leao chọn gia nhập AC Milan.

Tiền đạo cánh trái này đã ra sân tổng cộng 189 trận cho nửa đỏ đen thành Milan và góp dấu giày trực tiếp vào 91 bàn thắng.

Mùa giải này có thể không phải là mùa giải tốt nhất của Leao tại San Siro nhưng cầu thủ 24 tuổi vẫn đóng góp 12 bàn thắng và kiến tạo trong 26 trận đấu. 

Leao còn hơn 4 năm trong hợp đồng với cựu vương Serie A. Tuy nhiên, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha vẫn có thể ra đi vào mùa hè do sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Các câu lạc bộ hàng đầu ở Châu Âu sẵn lòng chi tiền để chiêu mộ chàng trai 24 tuổi và Milan nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán trụ cột của mình để giải quyết vấn đề tài chính.

PSG nằm trong số những ông lớn được liên kết với cựu chân sút Lille. Gã khổng lồ nước Pháp sẵn lòng “móc hầu bao” để mang Leao về sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, “Les Parisiens” sẽ phải chiến đấu với Newcastle United để chiêu mộ Leao. Câu lạc bộ vùng Đông Bắc nước Anh cũng đang theo dõi tiền đạo thuộc biên chế AC Milan và sẽ cố gắng thúc đẩy thương vụ này trong thời gian tới.

Chích chòe trải qua chiến dịch 2022/23 xuất sắc nhưng lại sa sút thê thảm ở mùa giải hiện tại. Đội chủ sân St James' Park dự kiến sẽ thực hiện những thay đổi lớn trong mùa hè để duy trì khả năng cạnh tranh cho các danh hiệu lớn.

Wilson và Leao
Newcastle cần một gương mặt đẳng cấp để dẫn dắt hàng công.

Mặc dù sở hữu những tiền đạo chất lượng trong đội hình nhưng đoàn quân Eddie Howe thực sự cần một gương mặt đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công. 

Do đó, Newcastle xem Leao là phương hoàn hảo để nâng cấp sức mạnh đội hình. Tuy nhiên, đội bóng miền Đông Bắc nước Anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với PSG trong thương vụ này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen