1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vị trí của Mbappe trong đội hình Real Madrid chính thức được tiết lộ

Gnoud

Việc Kylian Mbappe ra mắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn là vấn đề thời gian khi thời hạn hợp đồng của anh tại PSG sẽ kết thúc trong 2 tháng nữa.

Theo xác nhận từ nhiều nguồn tin uy tín, Mbappe chắc chắn sẽ đầu quân cho Real Madrid vào mùa giải tới, thông báo chính thức có thể được công bố sau trận chung kết Champions League.

Trước tình hình trên, nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu ngôi sao người Pháp sẽ xuất phát ở vị trí nào trong đội hình của Los Blancos, và ai sẽ phải nhường lại vị trí cho anh?

Kylian Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào tại Real Madrid?
Kylian Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào tại Real Madrid?

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào?

Ngôi sao người Pháp đã khiến tất cả phải nhớ đến mình với tư cách là một trong những sát thủ nguy hiểm bậc nhất của bóng đá đương đại, người có thể xé nát hành lang cánh trái của mọi đối thủ.

Tuy nhiên, vị trí sở trưởng của Mbappe cũng chính là vị trí mà Vinicius đang nắm giữ tại Real Madrid. Do đó, nếu thực sự cập bến Santiago Bernabeu như lời đồn thì chân sút sinh năm 1998 sẽ thi đấu ở vị trí nào?

Tờ AS Tây Ban Nha mới đây đã đưa ra một bản cập nhật nhằm trả lời cho câu hỏi trên. Theo đó, Mbappe sẽ đóng vai trò như một số 9 trên hàng công của Kền kền trắng.

Anh sẵn lòng trở thành trung phong trong hầu hết các trận đấu của Real Madrid và thậm chí coi đó là một thử thách để hoàn thiện hơn các kỹ năng của mình.

Mbappe sẵn sàng trở thành trung phong tại Real Madrid
Mbappe sẵn sàng trở thành trung phong tại Real Madrid.

Nếu như điều này thành hiện thực, Mbappe có thể nâng cao thành tích ghi bàn của mình hơn nữa khi những vệ tinh xung quanh anh đều là những ngôi sao như Vinicius, Rodrygo, Jude BellinghamBrahim Diaz.

Chưa hết, ngôi sao số một nước Pháp còn đứng trước cơ hội giành những danh hiệu cá nhân, tờ AS nói rõ:

"Kylian cho biết rằng việc gia nhập Madrid sẽ giúp anh dễ dàng hơn trong việc giành Champions League và Quả bóng vàng. Và nếu anh ấy giành được Chiếc giày vàng thì điều đó sẽ càng tốt hơn nữa. Kylian có thể ghi được rất nhiều bàn thắng nếu trở thành số 9 tại Real Madrid."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud