1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vì Vinicius, Real Madrid 'quyết ăn thua đủ' với trọng tài

Jason Todd

Real Madrid chính thức nộp đơn khiếu nại lên Ủy ban kỷ luật RFEF (liên đoàn bóng đá TBN), và tố cáo trọng tài Martinez Munuera cố ý bỏ qua tình tiết trong bài báo cáo sau trận đấu với Osasuna cuối tuần qua.

Theo đó, Real Madrid tin rằng vị vua áo đen đã không đề cập đến những tiếng la ó PBCT trên khán đài hướng về Vinicius Junior.

Ở thời điểm trận đấu giữa Osasuna và Real Madrid đang diễn ra, các CĐV đội nhà đã liên tục hô vang những lời lẽ không đúng mực với Vinicius. 

Sau khi nghe thấy vậy, Dani Carvajal đã yêu cầu trọng tài Munuera lắng nghe các khán đài, nhưng ông hoàn toàn phớt lờ và không làm gì cả. Thậm chí trọng tài này cũng không một lần đề cập đến vụ việc trên ở bản báo cáo sau trận đấu.

Dù được Carvajal thông báo về sự việc trên khán đài El Sadar, trọng tài vẫn phớt lờ và không báo cáo sau trận đấu.
Dù được Carvajal thông báo về sự việc trên khán đài El Sadar, trọng tài vẫn phớt lờ và không báo cáo sau trận đấu.

Real Madrid khẳng định những câu nói trên khán đài El Sadar đều mang tính PBCT, họ bổ sung sự việc này vào đơn khiếu nại liên quan đến các sự cố ở Montjuic và Metropolitano tuần trước.

Bên cạnh đó, Los Blancos cũng báo cáo sự việc trên cùng sự cẩu thả của trọng tài Munuera đến Ủy ban kỷ luật.

Real Madrid chính thức nộp đơn khiếu nại lên Ủy ban kỷ luật RFEF.
Real Madrid chính thức nộp đơn khiếu nại lên Ủy ban kỷ luật RFEF.

Tuyên bố từ Real Madrid có nội dung:

"Sau những lời lăng mạ nghiêm trọng nhắm vào Vinicius Junior xảy ra trong trận đấu gần nhất trên sân El Sadar, Real Madrid muốn thông báo như sau:

CLB đã nộp đơn khiếu nại đến Ủy ban Kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá TBN về trọng tài Munuera, vì sự cẩu thả trong bài báo cáo. Trọng tài đã cố tình bỏ qua những lời lăng mạ có chủ đích nhắm vào cầu thủ, dù các cầu thủ đã liên tục thông báo cho ông về những sự việc đó.

Hơn nữa, Real Madrid đã nộp đơn khiếu nại đến Liên đoàn về những lời lăng mạ, và đã báo cáo chúng đến Ủy ban Nhà nước chống lại Bạo lực và Phân biệt chủng tộc, Kỳ thị và Không khoan dung trong Thể thao, để xác định và trừng phạt những người có trách nhiệm.

Trước những sự việc không chấp nhận được tại El Sadar, Real Madrid đã bổ sung vào đơn khiếu nại được nộp trước Viện Kiểm sát viên Nhà nước vào ngày 15/03 liên quan đến các tội phạm kỳ thị, phân biệt đối xử liên quan đến lăng mạ và lời lẽ căm hận nhắm vào cầu thủ của chúng tôi, Vinicius, trong khu vực xung quanh sân Olympic Montjuic và sân Metropolitano.

Real Madrid một lần nữa lên án những cuộc tấn công bạo lực về PBCT, phân biệt đối xử và căm hận, và đòi hỏi các biện pháp cuối cùng được thực hiện để tiêu diệt bạo lực mà cầu thủ của chúng tôi, Vinicius Junior, đã phải chịu đựng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd