1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Victor Osimhen lên tiếng về bến đỗ mới khiến Chelsea và Arsenal đứng ngồi không yên

Dau Archie

Có một tin vui dành cho người hâm mộ Chelsea và Arsenal khi tiền đạo Victor Osimhen tiết lộ bến đỗ trong tương lai của mình.

Victor Osimhen
Osimhen muốn đến Premier League.

Cầu thủ 25 tuổi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp với câu lạc bộ Wolfsburg nước Đức. Anh trải qua một thời gian ngắn dưới dạng cho mượn ở Charleroi (Bỉ) trước khi gia nhập Lille vào năm 2019.

Một năm sau, Osimhen trở thành cầu thủ bóng đá châu Phi đắt giá nhất mọi thời đại khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 80 triệu euro tới Napoli. Ở Ý, không thể phủ nhận anh đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.

Osimhen đã ghi 67 bàn sau 119 lần ra sân, trong đó có 26 bàn sau 32 trận ở Serie A mùa trước để đưa Napoli đăng quan Scudetto lần đầu tiên sau 33 năm.

Tháng trước, tuyển thủ Nigeria đã chốt tương lai của mình tại Naples bằng cách gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2026. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển sang một câu lạc bộ khác.

Victor Osimhen
Osimhen là một tiền đạo đẳng cấp.

Một báo cáo gần đây cho biết Real Madrid đang cân nhắc việc chiêu mộ Victor Osimhen, tiền đạo này cũng được liên hệ chuyển đến Premier League. Chelsea và Arsenal được cho là những bến đỗ tiềm năng.

Tiền đạo 25 tuổi đang tập trung cùng ĐT Nigeria tại Cúp bóng đá châu Phi (AFCON 2024), anh khẳng định mình vẫn hạnh phúc ở Napoli nhưng có nguyện vọng được chơi tại giải đấu hàng đầu nước Anh ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp.

"Tôi hài lòng với chủ tịch Aurelio De Laurentiis, tôi không thể nói dối rằng tôi có mối quan hệ rất tốt với ông ấy,” Osimhen nói sau trận hòa 1-1 của Nigeria với Guinea.

Victor Osimhen
Osimhen đang cùng đội tuyển chinh chiến tại AFCON 2024.

"Ông ấy đã ở bên tôi kể từ khi tôi ký hợp đồng với câu lạc bộ vào năm 2020, tôi cũng có mối quan hệ tốt với gia đình ông ấy. De Laurentiis là kiểu chủ tịch luôn ủng hộ tôi ngoài sân cỏ, và tất nhiên tôi đã cố gắng cống hiến mọi thứ để giành Scudetto cho đội bóng.

Tất nhiên, một ngày nào đó chắc chắn tôi sẽ chơi ở Premier League, nhưng bây giờ tôi có những kế hoạch khác trong sự nghiệp mà tôi rất mong chờ. Nhưng khi thời cơ đến, mọi người sẽ biết thôi."

Napoli đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A và kém đội đầu bảng Inter Milan 20 điểm. Họ không chịu áp lực phải bán tiền đạo ngôi sao của mình, người được cho là được định giá hơn 100 triệu bảng.

Osimhen khó có thể rời Napoli vào tháng 1, nhưng những đồn đoán về tương lai của anh dự kiến ​​sẽ xuất hiện trở lại trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie