1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Việc Man Utd quan tâm De Ligt có thể mang lại lợi ích gì cho Real Madrid?

Jason Todd

Thương vụ Leny Yoro chuyển đến Real Madrid hiện đang gặp rất nhiều trở ngại, khi Man Utd vẫn ra sức cố gắng thuyết phục hậu vệ người Pháp.

Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng con số lớn hơn 50 triệu euro mà Lille yêu cầu cho Yoro, trong khi Real Madrid lại muốn bỏ ra khoảng 20 triệu. Yếu tố duy nhất giúp đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tự tin trong thương vụ này là Yoro chỉ thật sự muốn cập bến Bernabeu.

Về phía mình, Lille cùng nhiều người thân cận đang ra sức gây sức ép buộc Yoro chấp nhận lời đề nghị từ Man Utd. Hơn nữa, Quỷ đỏ cũng rất cần 1 trung vệ mới sau sự ra đi của Varane.

Cả Man Utd và Real Madrid đều dành sự quan tâm đặc biệt đến Yoro.
Cả Man Utd và Real Madrid đều dành sự quan tâm đặc biệt đến Yoro.

Tia hy vọng cho Real Madrid

Bất chấp những thách thức, Real Madrid vẫn có lý do để tự tin trong cuộc đua theo đuổi Leny Yoro.

Man Utd thực tế đang để mắt đến Matthijs de Ligt của Bayern như mục tiêu hàng đầu. Trong khi trung vệ người Hà Lan được cho là đã đồng ý và “chỉ thị” người đại diện từ chối tất cả các lời đề nghị khác.

Động thái này nghiễm nhiên giúp Man Utd trở thành cái tên nắm nhiều lợi thế nhất trong thương vụ chiêu mộ De Ligt. Tình cờ thay, nó còn mang lại lợi thế cho Real Madrid, khi Quỷ đỏ phải chia đều sự tập trung cho cả cựu đội trưởng Ajax và Yoro.

Ngay cả khi De Ligt đồng ý chuyển đến Old Trafford, nó cũng có thể khiến Man Utd từ bỏ thương vụ Leny Yoro, và Real Madrid khi ấy lại trở lại cuộc đua “1 mình 1 ngựa”.

Chính những diễn biến như vậy đã mang lại cho Real Madrid 1 hy vọng để có thể thành công chiêu mộ Yoro vào mùa hè này.

Việc Man Utd cũng quan tâm De Ligt có thể giúp Real Madrid gặp lợi trong cuộc đua chiêu mộ Yoro.
Việc Man Utd cũng quan tâm De Ligt có thể giúp Real Madrid gặp lợi trong cuộc đua chiêu mộ Yoro.

Tình thế tiến thoái lưỡng nan của Yoro

Yoro muốn gia nhập Real Madrid, nhưng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha lại không sẵn lòng đáp ứng mức giá mà Lille yêu cầu. Điều này khiến CLB nước Pháp không mấy thiện cảm, và chỉ muốn ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd.

Thế nên nếu muốn ra đi vào mùa hè này, Leny Yoro chắc chắn sẽ đối mặt với 1 tình huống cực kỳ khó khăn: hoặc là đợi đến 2025 để để gia nhập Real Madrid với tư cách là cầu thủ tự do - điều mà Lille khó chấp nhận, hoặc đồng ý chuyển đến Man Utd - quyết định có lợi cho CLB.

Yoro đang đối mặt với các quyết định khó khăn trong sự nghiệp.
Yoro đang đối mặt với các quyết định khó khăn trong sự nghiệp.

Số phận của Leny Yoro bị đe dọa

Điểm đến tiếp theo của Leny Yoro đến nay vẫn hoàn toàn bỏ ngỏ. Sự miễn cưỡng của Real Madrid, khả năng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Lille từ Man Utd và tình yêu của Yoro dành cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha là 3 yếu tố chính trong “drama chuyển nhượng” này.

Liệu Yoro sẽ chọn chờ đợi để khoác áo Real Madrid - như cái cách Mbappe đã làm, hay đồng ý chuyển sang Man Utd ngay trong mùa hè 2024? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời chính xác được.

Tóm lại, vụ chuyển nhượng của Yoro chắc chắn sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với tất cả các bên liên quan. Nếu hy vọng của Real Madrid trong việc có được Yoro bị đe dọa, thì nhu cầu cấp bách của Man Utd trong việc chiêu mộ trung vệ đã làm phức tạp tiến trình.

Lille cũng rất muốn kiếm lời từ “tài sản quý giá” của họ, và quyết định của Yoro chính là câu trả lời cuối cùng cho thương vụ này.

Nhưng với việc Man Utd còn theo đuổi De Ligt, điều này có thể mang lại lợi thế cho Real Madrid, giúp họ có được mục tiêu số 1 của mình để khỏa lấp khoảng trống do Nacho để lại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd