1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Viên ngọc quý' Real Madrid chuẩn bị nhận món quà đặc biệt từ Ancelotti

Jason Todd

Trận đấu giữa Real Madrid với Cadiz vào đêm nay là cơ hội rất tốt với một số cầu thủ để tạo ấn tượng với Carlo Ancelotti.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich, ông thầy người Ý nhiều khả năng sẽ thực hiện xoay tua hàng loạt ở trận đấu sắp tới, cũng như cho phép những trụ cột được phép nghỉ ngơi.

Và Arda Guler là 1 trong những cái tên đầu tiên được hưởng lợi nhờ quyết định này. Đáng nói đây là lần đầu tiên tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ đá chính ở sân nhà Bernabeu.

“Tôi không nói về từng cá nhân,” Ancelotti phát biểu. “Toàn đội đã thi đấu quá thụ động trước Bayern. Chúng tôi cần tích cực hơn. Militao và Guler sẽ được xuất phát ngay từ đầu nhằm tăng tốc độ trận đấu.”

Guler và Courtois sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Cadiz.
Guler và Courtois sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Cadiz.

Bên cạnh ngôi sao 19 tuổi, Thibaut Courtois cũng sẽ đánh dấu sự trở lại. Trước đó, thủ thành người Bỉ đã không may dính chấn thương ACL trong trận mở màn La Liga với Bilbao, và buộc phải vắng mặt phần lớn mùa giải.

“Courtois vẫn ổn. Ngày mai cậu ấy sẽ thi đấu sau một thời gian dài. Tin tốt là cậu ấy cực kỳ hào hứng khi trở lại. Chúng tôi cũng rất vui vì thông tin này,” Ancelotti phát biểu.

Đây thật sự là “sự kiện đặc biệt” với Guler, đặc biệt là sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương kể từ khi chuyển đến Real Madrid vào mùa hè. Sự tin tưởng của Ancelotti dành cho cậu học trò được cho là xuất phát từ màn trình diễn xuất sắc trước Real Sociedad.

Guler chiếm được niềm tin của Ancelotti nhờ màn trình diễn ấn tượng trước Real Sociedad.
Guler chiếm được niềm tin của Ancelotti nhờ màn trình diễn ấn tượng trước Real Sociedad.

Không những thi đấu ấn tượng, chính bàn thắng duy nhất của tài năng Thổ Nhĩ Kỳ đã giúp Los Blancos ra về với 3 điểm trọn vẹn, qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch. Vì vậy, trận đấu với Cadiz sẽ là cơ hội vàng khác để Guler tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình.

Suy cho cùng, những kết quả tích cực cuối mùa giải có thể giúp Guler củng cố vị trí ở Real Madrid, và trở thành phương án tấn công đáng tin cậy của Ancelotti mùa sau. Đó đó, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu đêm nay tại Bernabeu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd