1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vini Jr. và Rudiger dẫn đầu nhóm cầu thủ Real Madrid 'đập phá' phòng thay đồ Valencia

Jason Todd

Hành quân đến Mestalla của Valencia, Real Madrid đáng ra đã có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay. Thế nhưng quyết định cất còi điên rồ của trọng tài Gil Manzano đã khiến Los Blancos mất đi tất cả.

Thậm chí nếu nhìn vào phản ứng của các cầu thủ cả hai đội, ta mới có thể thấy rằng quyết định của vị vua áo đen không khác gì một vụ cướp giữa thanh thiên bạch nhật cả.

Bị đội chủ nhà dẫn trước đến 2 bàn chỉ trong 30 phút đầu tiên, Real Madrid đã phải nhờ đến cú đúp của Vini Jr. lần lượt ở các phút 45+5 và 76 mới có thể đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Vini Jr. lập cú đúp giúp Real Madrid đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Vini Jr. lập cú đúp giúp Real Madrid đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Vốn nổi tiếng là CLB có thói quen ngược dòng, Los Blancos tiếp tục đẩy cao đội hình lên tấn công. Phút bù giờ cuối cùng, Brahim Diaz tung đường tạt ở rìa vòng cấm sau pha phạt góc của Modric, Bellingham sau đó bật cao đánh đầu và đánh bại hoàn toàn thủ thành Mamardashvili.

Thế nhưng, trong lúc bóng đang tìm đến Bellingham, trọng tài Gil Manzano đã bất ngờ thổi còi kết thúc trận đấu, đồng nghĩa với việc pha lập công của tiền vệ người Anh không được công nhận.

Quyết định của trọng tài ngay lập tức nhận phải sự phản đối mạnh mẽ từ tất cả cầu thủ và thành viên BHL Real Madrid. Một cuộc tranh cãi lớn đã nổ ra xoay quanh Gil Manzano. Cuối cùng, Jude Bellingham phải nhận thẻ đỏ vì hành vi phàn nàn của mình.

Các cầu thủ Real Madrid lập tức vây quanh trọng tài để phân bua.
Các cầu thủ Real Madrid lập tức vây quanh trọng tài để phân bua.

Điều đáng nói là trước đó, trọng tài đã phải mất đến hơn 2 phút để kiểm tra VAR trong tình huống hủy bỏ phạt đền của Valencia. Dù vậy, ông Gil Manzano lại không cộng thêm khoảng thời gian chết đó vào thời gian bù giờ.

Theo Movista và MARCA, một thành viên của BHL đội chủ nhà đã tiến đến gần để gây sự với Vini Jr. cũng như chỉ tay vào đường hầm ra dấu gặp riêng.

Hành động này đã lọt vào tầm mắt của Rudiger. Trung vệ người Đức liền tiến đến can thiệp và thách thức ngược lại.

Rudiger đã lao vào can ngăn sau khi Vini Jr. bị một thành viên BHL Valencia khiêu khích.
Rudiger đã lao vào can ngăn sau khi Vini Jr. bị một thành viên BHL Valencia khiêu khích.

Chưa dừng lại ở đó, cơn thịnh nộ của các cầu thủ tiếp tục lan sang phòng thay đồ, và những vị khách đã vướng vào một cuộc ẩu đả rất lớn.

Vini Jr., Rudiger, Tchouameni và Ceballos là những người tham gia vào cuộc xô xát bên trong đường hầm sân Mestalla. Tiền vệ người Pháp không ngần ngại thể hiện sự tức giận trước quyết định của trọng tài và đập vỡ bảng phỏng vấn của đội nhà.

Một vài cầu thủ Real Madrid tham gia vào cuộc xô xát bên trong đường hầm và làm hỏng bảng phỏng vấn của Valencia.
Một vài cầu thủ Real Madrid tham gia vào cuộc xô xát bên trong đường hầm và làm hỏng bảng phỏng vấn của Valencia.

Không cần phải nói, sự việc rạng sáng nay đã vượt quá tầm kiểm soát với tất cả những người trong cuộc.

Về phía mình, Real Madrid tin rằng những gì diễn ra vào đêm qua chính là một trong những bê bối lớn nhất lịch sử bóng đá thế giới. Điều này càng cho họ thêm lý do để quyết tâm chiến đấu đến cùng, nhằm thay đổi thực trạng của trọng tài Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia cũng đang lên kế hoạch kháng cáo tấm thẻ đỏ của Bellingham. Nếu không thành, tiền vệ 20 tuổi sẽ buộc phải vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới ở La Liga.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd