1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vinicius lên tiếng đáp trả sau khi bị chỉ trích vì hành vi 'nhạo báng' Barcelona

Gnoud

Vinicius thừa nhận mình không phải là thánh nhân sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Barcelona ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Vinicius Junior
Vinicius lập hat-trick giúp Real Madrid lên ngôi vô địch Siêu cup Tây Ban Nha

Tiền đạo người Brazil một lần nữa trở thành tâm điểm trong trận El Clasico rạng sáng nay. Ngoài việc ghi 3 bàn vào lưới đại kình địch, Vinicius còn có một hành động được cho là “nhạo báng” đối thủ.

Cụ thể, một đoạn video quay lại cảnh ngôi sao của Real Madrid đưa hai tay lên và thực hiện động tác “4-1” nhắm về phía băng ghế dự bị của Barcelona để phản ánh tỷ số cuối trận.

Hành động này của anh khiến cổ động viên của đối thủ nóng mắt. Tuy nhiên, Vinicius tin rằng mình không làm sai. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, anh nói:

"Tất cả luôn muốn đối đầu với tôi, vì họ biết ngày mai báo chí sẽ có những tiêu đề như kiểu 'Vini làm điều này, Vini làm điều kia'. Tôi luôn cố giữ bình tĩnh và tập trung thi đấu tốt nhất có thể.

"Tất nhiên, tôi không phải là thánh nhân. Đôi khi tôi nói quá nhiều, đôi khi tôi có những pha đi bóng hơi thừa. Nhưng tôi ở đây để cải thiện điều đó và làm gương cho lớp trẻ. Tôi muốn tiến bộ."

Vinicius Junior SIUU
Vinicius tái hiện màn ăn mùng SIUUU của Cristiano Ronaldo

Khi được hỏi về màn ăn mừng SIUUU sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số, số 7 của Real Madrid cho biết:

"Màn ăn mừng đó là dành cho Cris. Anh ấy là thần tượng của tôi, và anh ấy hiện đang thi đấu ở đây... Tôi rất hài lòng với những gì toàn đội thể hiện hôm nay. Đánh bại Barcelona là điều không dễ dàng và giành chiến thắng 4-1 càng khó hơn. Đó gần như là một trận đấu hoàn hảo."

Về phía HLV Carlo Ancelotti, vị chiến lược gia người Ý tỏ ra không mấy hài lòng với hành động của học trò mình:

“Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với Vinicius và băng ghế dự bị đối thủ. Cậu ấy đã có một trận đấu đáng kinh ngạc và tôi rút cậu ấy ra để tránh những vấn đề không may sau chấn thương.

"Vini nên tập trung vào công việc của mình, như anh ấy đã nói hôm nay, đó là mang lại hy vọng và danh hiệu cho người hâm mộ Real Madrid.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud