1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vinicius sẽ không thể hoàn tất cú hat-trick nếu không có Bellingham

Gnoud

Theo Movistar, Vinicus Junior sẽ không có được cú hat-trick nếu không nhờ vào sự giúp đỡ của Jude Bellingham.

Vinicius Junior
Vinicius lập hat-trick giúp Real Madird lên ngôi vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Đánh bại đại kình địch Barcelona với tỷ số 4-1 tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Real Madrid chính thức giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2023/24.

Ngôi sao người Brazil, Vinicius Junior xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi thiết lập một cú hat-trick ấn tượng ngay trong hiệp một.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Movistar (Madrid Xtra), tiền đạo 23 tuổi sẽ không thể hoàn thành cú hat-trick trong chưa đầy 40 phút nếu không có sự giúp đỡ từ Bellingham.

Thực tế, Jude Bellingham chính là người đảm nhận trách nhiệm sút penalty cho Real Madrid trước Barcelona tối qua chứ không phải Vinicius.

Dẫu vậy, ngay khi đem về quả phạt đền cho đội nhà, số 7 của Real Madrid đã hỏi ý đồng đội liệu có thể nhường anh thực hiện quả penalty này hay không, và tiền vệ người Anh đã vui vẻ đồng ý.

“Lần sau sẽ đến lượt tôi,” Bellingham trả lời Vinicius.

Vinicius Junior Jude Bellingham
Cận cảnh Vinicius ngỏ ý muốn Bellingham nhường penalty.

Ngôi sao người Brazil 23 tuổi đã không mắc bất kỳ sai lầm nào trên chấm 11m để hoàn tất cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của mình trước Barcelona.

Chưa hết, anh còn thiết lập hai dấu mốc ấn tượng khi trở thành cầu thủ Brazil đầu tiên của Real Madrid lập hat-trick vào lưới đại kình địch; cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong trận El Clasico tại Siêu cúp Tây Ban Nha.

Dù gặp phải những chấn thương liên tiếp ở mùa giải hiện tại nhưng Vinicius vẫn luôn duy trì được phong độ ổn định. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil ra sân 16 trận đấu, ghi được 9 bàn thắng cùng 4 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Về phía Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu trước đó không có được kết quả tốt từ những quả phạt đền ở mùa giải này, và họ có thể hy vọng rằng tình hình sẽ cải thiện sau bàn thắng của Vinicius trước Barcelona tối qua tại Riyadh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud