1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Virgil van Dijk bị gắn mác 'được đánh giá quá cao'?

Dau Archie

Một quân át chủ bài của Liverpool đã bị gắn mác 'được đánh giá quá cao' và không thể lọt vào đội hình xuất sắc nhất Premier League mọi thời đại.

Virgil van Dijk
Van Dijk bị đánh giá thấp.

Virgil van Dijk đã trở lại đội hình xuất phát của Jurgen Klopp trong trận bán kết League Cup với Fulham tại Anfield đêm qua. Mặc dù cầu thủ người Hà Lan đã mắc sai lầm trong bàn mở tỷ số của đội khách, nhưng anh đã giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Người được bổ nhiệm làm đội trưởng sau sự ra đi của Jordan Henderson vào mùa hè, đã có phong độ tốt nhất trong mùa giải này với một số màn trình diễn xuất sắc. Nhưng cựu cầu thủ Chelsea Jason Cundy cho rằng Van Vijk không thể so sánh được với những người như Sol Campbell, John Terry và Rio Ferdinand.

Cá nhân tôi nghĩ anh ấy được đánh giá quá cao. Anh ấy không cùng đẳng cấp với những người như Sol Campbell, John Terry và Rio Ferdinand.

Anh ấy đã có hai mùa giải tốt. Tôi biết mọi người sẽ tiếp tục nhắc về chấn thương mà anh ấy gặp phải trong trận đấu với Everton trong thời gian xảy ra dịch Covid. Đó là một chấn thương khủng khiếp.

Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy là người đẳng cấp nhất. Nhưng tôi không nghĩ anh ấy có mặt trong đội hình hay nhất lịch sử Premier League."

Virgil van Dijk
Van Dijk đã trở lại phong độ vốn có ở mùa này.

Kể từ khi gia nhập Liverpool vào tháng 01/2018, Van Dijk đã giúp Lữ đoàn đỏ giành được mọi danh hiệu lớn có thể và được nhiều người công nhận là hậu vệ xuất sắc nhất bóng đá thế giới.

Trung vệ người Hà Lan chiếm ưu thế cả trên mặt đất lẫn trên không và cũng có thể chuyền bóng với độ chính xác cao từ trung tâm hàng phòng ngự.

Không thể phủ nhận rằng chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà Van Dijk gặp phải vài năm trước đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh, nhưng ngôi sao 32 tuổi đã có phong độ tốt trở lại trong mùa giải này. Đó là lý do không phải ngẫu nhiên mà Liverpool đang đứng đầu Premier League và vẫn chiến đấu trên cả 4 mặt trận.

Đoàn quân của Klopp là đội để thủng lưới ít bàn nhất giải đấu mùa này (18) và cựu cầu thủ Southampton là một trong những lý do chính đằng sau điều đó.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie