1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vợ Kane nêu bật 'sự khác biệt' ở Bayern đã giúp chồng có phong độ hủy diệt

David Nguyen

Mới đây, vợ của tiền đạo Harry Kane đã tiết lộ lý do thủ quân Tam Sư thi đấu thành công, trong mùa giải ra mắt tại Bayern Munich.

Kane đã ghi được tổng cộng 44 bàn thắng sau 45 trận trên mọi đấu trường cho Bayern tại chiến dịch 2023/2024, kể từ khi gia nhập với mức phí ban đầu là 86 triệu bảng từ Tottenham

Ngôi sao sinh năm 1993 khởi đầu khá ấn tượng ở sân vận động Allianz Arena. Việc Hùm Xám thể hiện bộ mặt kém thuyết phục ở Bundesliga, và Champions League không ảnh hưởng đến phong độ hủy diệt của Kane.

Bayern đã mất ngôi vua nước Đức vào tay Bayer Leverkusen. Trong khi đó, đoàn quân Thomas Tuchel cũng bị loại khỏi Champions League ở bán kết trước Real Madrid

Điều này đồng nghĩa, Kane sẽ kết thúc thêm một mùa giải nữa với việc không giành được bất kỳ danh hiệu nào. 

Kane đang giơ 2 tay lên
Kane đang thể hiện phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay.

Thế nhưng, tuyển thủ quốc gia Anh vẫn cảm thấy rất hạnh phúc tại Bavaria cùng gia đình.

Ban đầu, Kane sống trong một phòng khách sạn ở Munich. Khi đó, gia đình anh phải liên tục bay đi và về từ London để thăm cầu thủ 30 tuổi này. 

Nhưng từ tháng 1, mọi thành viên trong gia đình Kane đã chuyển vào một biệt thự thuê trị giá 30 triệu bảng. Tổ ấm mới tạo cho Kate và bốn đứa con của cả hai, bao gồm em bé Henry Edward, Ivy (6 tuổi), Vivienne (5 tuổi) và Louis (2 tuổi), một nơi gọi là "nhà".

Bayern vừa đá trận sân nhà cuối cùng của mùa giải vào Chủ nhật vừa qua. Sau khi đánh bại Wolfsburg 2-0, các cầu thủ cùng gia đình đã dạo một vòng quanh sân Allianz Arena để cảm ơn người hâm mộ. 

Kane cùng bà xã Kate và ba đứa con lớn cũng tham gia với tập thể Hùm Xám. Cả gia đình đều mặc chiếc áo đấu của Bayern cho dịp quan trọng này.

Chia sẻ bức ảnh trên Instagram, Kate chia sẻ: 

Kane và gia đình
Vợ Kane tiết lộ gia đình đang sống rất hạnh phúc ở Munich.

"Chúng tôi rất vui mừng đưa các con lên sân ngày hôm qua. Bọn chúng rất thích điều này! Sự cổ vũ từ người hâm mộ cho các bàn thắng của Bayern cũng là rất đặc biệt. 

Cách chúng tôi được chào đón tới câu lạc bộ và thành phố này đã tạo ra một sự khác biệt lớn".

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen