1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vợ sao Real Madrid ẩn ý về tương lai chồng mình tại Bernabeu

Jason Todd

Vợ ngôi sao của Real Madrid vừa tiết lộ những thông tin đầy ẩn ý bí ẩn về tương lai của chồng mình trên MXH.

Andriy Lunin, thủ thành người Ukraine của Real Madrid, đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại CLB. Sau một mùa giải đột phá, Lunin lần nữa vào vai “kiếp dự bị” khi Thibaut Courtois trở lại từ chấn thương ACL.

Động thái này buộc Lunin phải cân nhắc về tương lai của mình, khi gia đình và người đại diện Jorge Mendes khuyên cậu nên rời khỏi Real Madrid, dù đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn sẵn sàng giữ chân thủ thành này.

Lunin hiện đang nhận rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng Ngoại hạng Anh, trong khi Juventus cũng được cho là 1 trong những đội muốn chiêu mộ thủ thành này.

Lunin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu.
Lunin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, vợ của Lunin, Anastasia Tamazova, đã đăng tải một manh mối bí ẩn về tương lai của chồng mình trên Instagram. Khi được hỏi liệu gia đình cô có thích ở lại Tây Ban Nha hay không, Anastasia đã trả lời "Vâng".

Trong khi 1 người hâm mộ khác đã hỏi về nơi mà gia đình Lunin muốn sinh sống nhiều nhất, với các lựa chọn là Anh và Ý - nơi Lunin đang nhận được sự quan tâm. 

Tuy nhiên, bạn đời của ngôi sao người Ukraine lại chọn Tây Ban Nha, như thể 1 lời khẳng định chắc nịch rằng Lunin và gia đình vẫn có ý định tiếp tục ở lại Madrid.

Khi 1 fan hỏi về những tin đồn về việc Lunin có thể rời khỏi Real Madrid, vợ của anh chỉ trả lời: "Luôn thú vị khi đọc về những nơi chúng tôi sẽ đi".

Vợ Lunin khẳng định rất muốn tiếp tục ở lại Madrid.
Vợ Lunin khẳng định rất muốn tiếp tục ở lại Madrid.

Về phía mình, Lunin cũng từng khẳng định muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid, nhưng cũng muốn được ra sân thường xuyên - điều mà không thể đảm bảo khi Courtois vẫn là thủ môn số 1.

Vì vậy, tương lai của Lunin tại Bernabeu hiện vẫn chưa thể được quyết định. Thế nên thật thú vị khi chờ xem liệu đâu mới là đội bóng mà Lunin sẽ khoác áo ở mùa giải năm sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd