1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vừa đến Chelsea, Maresca đã 'chôm hàng' từ đội bóng cũ

Yên Trang

Enzo Maresca hối thúc Chelsea ký hợp đồng với học trò cũ tại Leicester City khi khả năng Conor Gallagher sẽ rời đi là rất lớn.

HLV người Ý trước đây từng là trợ lý giám đốc của Pep Guardiola tại Manchester City, sau đó đã dẫn dắt Leicester City trở lại Premier League mùa giải 2024/2025. 

Maresca rất muốn đưa 1 trong những nhà vô địch Championship đến Stamford Bridge không ai khác là ngôi sao 25 tuổi, được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Leicester khi ghi 12 bàn và thực hiện 14 đường kiến ​​tạo.

 Kiernan Dewsbury-Hall ăn mừng.
Enzo Maresca muốn Chelsea ký hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall.

Tiền vệ này dường như đã rời đội chủ sân King Power vào mùa hè năm ngoái khi nhận được vô số lời quan tâm từ Arsenal, Liverpool, Brighton Brentford nhưng vẫn ở lại và dẫn dắt Bầy cáo đến vinh quang. 

Vị chiến lược gia 44 tuổi coi Dewsbury-Hall là sự thay thế lý tưởng cho Gallagher, khi ngôi sao người Anh có ý định chuyển đến Aston Villa sau khi Euro 2024 kết thúc.

Khi thảo luận về Dewsbury-Halll vào tháng 11 năm ngoái, Maresca nói với Sky Sports:

“Anh ấy tỏ ra rất nguy hiểm ở trong vòng cấm địa và có thể ghi bàn hoặc kiến ​​tạo ở bất kì vị trí nào. Anh ấy có thể đã có 10 hoặc 12 đường kiến tạo rồi, là người chơi hay nhất đối với chúng tôi.”

Gallagher gần như đá chính tất cả 38 trận đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này và chỉ còn 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng tại Stamford Bridge.

Conor Gallagher ăn mừng.
Chelsea muốn bán Conor Gallagher cho Aston Villa với giá 50 triệu euro.

Thay vì có nguy cơ mất trắng cầu thủ 24 tuổi này vào mùa hè năm 2025, The Blues sẵn sàng bán Conor ngay bây giờ và yêu cầu khoảng 50 triệu bảng từ Aston Villa.

Leicester cũng thừa nhận họ 'thất vọng' trước quyết định rời đi của Maresca. Việc HLV người Ý kiên quyết đòi Chelsea mua Dewsbury-Hall có nguy cơ gây rối loạn một lần nữa tại CLB cũ của ông ấy. 

Sau khi Maresca rời đi, Leicester City ngay lập tức liên hệ với cựu HLV Nottingham Forest, Steve Cooper và nhà cầm quân của West Brom Carlos Corberan khi họ chuẩn bị trở lại giải đấu danh giá nhất nước Anh. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang