1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vừa ghi bàn tại Champions League, Ian Maatsen lập tức 'có mới nới cũ'

Vanichi

Ian Maatsen đã gửi một thông điệp với lời lẽ không mấy tích cực tới Chelsea sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League. Cựu cầu thủ của The Blues đã có màn trình diễn xuất sắc, giúp Borussia Dortmund lần đầu tiên lọt vào bán kết UCL sau hơn một thập kỷ.

Maatsen đã từng chơi ở Championship cho Burnley. Anh đến Chelsea để tìm cơ hội chứng tỏ bản thân. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không có được sự chú ý của Mauricio Pochettino, anh chuyển đến Dortmund theo dạng cho mượn.

Maatsen ghi bàn
Ian Maatsen ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League trong chiến thắng của Dortmund trước Atletico.

Maatsen đã chứng tỏ mình là một món hời cho đội bóng vùng Ruhr bằng tấm vé vào chơi tại vòng bán kết UCL. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Thierry Henry, hậu vệ trái người Hà Lan cho biết:

"Đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã mơ về điều này từ khi còn nhỏ, đặc biệt là việc ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League. Tôi hạnh phúc đến mức không thể diễn tả được."

Khi được hỏi về những màn trình diễn xuất sắc sau khi rời Chelsea, Ian Maatsen đã thẳng thắn trả lời rằng tất cả là do anh không mất niềm tin vào bản thân, hậu vệ 22 tuổi chia sẻ thêm:

"Tôi luôn muốn chơi cho Chelsea, nhưng tiếc là mọi chuyện không như ý muốn. Bây giờ tôi đang được thi đấu cho Dortmund, thật đáng tự hào, tôi rất biết ơn cơ hội này.

Tôi luôn tin tưởng vào bản thân và luôn cố gắng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Hôm nay tôi nghĩ mình đã có một màn trình diễn tốt."

Ian Maatsen và Pochettino
Ian Maatsen không được trọng dụng tại Chelsea.

Trong trận đấu vừa qua với Atletico Madrid, hậu vệ 22 tuổi đã có một pha dứt điểm trái phá đưa bóng đi vào góc xa khiến thủ môn Jan Oblak phải bất lực. Chia sẻ về tình huống ghi bàn của mình, Maatsen cho biết:

"Những cơ hội kiểu đó không thường đến với các hậu vệ cánh, tôi đã phải tập luyện rất nhiều để có thể tận dụng tốt thời cơ mà mình có được.

Tôi đã nhận bóng trong vòng cấm và nhìn thấy bàn thắng, tôi đã dồn hết sức vào cú sút. Nỗ lực của tôi đã được đền đáp."

Cựu hậu vệ của Burnley cũng dành lời tán dương cho những CĐV Dortmund:

"Toàn đội như phát cuồng dưới sự cổ vũ của hơn 81.000 CĐV. 'Bức tường vàng’ mà họ tạo nên thật điên rồ.

Mọi cầu thủ đều cảm nhận được nguồn năng lượng từ người hâm mộ. Năng lượng đó đã giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn. Bầu không khí ở Signal Iduna Park thật tuyệt, không có lời nào có thể diễn tả."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi