1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vừa tạo được lòng tin, 'siêu dự bị' Joselu lại phải đau đầu về tương lai của mình

Gnoud

Chuyển đến Real Madrid trong bối cảnh Karim Benzema đã rời đi, Joselu được coi là phương án tạm thời để lấp đầy khoảng trống mà tiền đạo người Pháp để lại.

Từ bản hợp đồng “bình dân”, Joselu dần chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình mỗi khi ra sân và được xem là một “siêu dự bị” của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải hiện tại.

Tuy nhiên, khi chiến dịch đang đến giai đoạn quyết định, người ta bắt đầu đặt câu hỏi về khả năng ở lại Bernabeu của tiền đạo người Đức, đặc biệt sau những tin đồn liên quan đến Kylian Mbappe.

Mặc dù vẫn chưa có gì là chắc chắn nhưng một báo cáo từ SPORT Tây Ban Nha cho biết nếu ngôi sao của PSG ký hợp đồng với Real Madrid, Joselu có thể là người phải hy sinh.

Joselu Real Madrid
Joselu có thể sẽ rời Real Madrid vào mùa giải tới.

Chân sút sinh năm 1990 đang đạt phong độ cao nhất ở thời điểm hiện tại. Dù bắt đầu tại Bernabeu với tư cách là cầu thủ thay thế nhưng anh được HLV Carlo Ancelotti sử dụng nhiều hơn dự kiến. 

Joselu đã thi đấu 34 trên tổng số 35 trận của Real Madrid kể từ đầu mùa giải, trong đó có 12 trận đá chính. Đáng chú ý, anh đã vượt qua những ngôi sao hàng đầu của Real Madrid về hiệu suất ghi bàn.

Cụ thể, tiền đạo thuộc biên chế Espanyol chỉ cần 105 phút để ghi bàn, tốt hơn cả Vinicius (146 phút), Rodrygo (196 phút), và thậm chí cả Jude Bellingham (123 phút).

Tuy nhiên, như người ta thường nói, câu chuyện nào cũng đi đến hồi kết, và trường hợp của Joselu có thể không phải là một cái kết đẹp.

Kylian Mbappe Joselu
Với sự xuất hiện của Mbappe, Joselu khả năng cao sẽ phải rời Bernabeu.

Với sự xuất hiện của Endrick vào mùa giải tới, khả năng cao HLV Ancelotti sẽ trở lại với sơ đồ quen thuộc 4-3-3 và tài năng trẻ người Brazil sẽ đóng vai trò chính, Joselu tiếp tục là phương án dự phòng.

Và trong trường hợp Mbappe thực sự gia nhập Real Madrid, mọi thứ sẽ có nhiều thay đổi hơn nữa. Cơ hội để tiền đạo người Đức được thi đấu bên cạnh những ngôi sao lớn là rất hạn chế.

Đây là lý do tại sao Real Madrid, mặc dù rất nặng lòng nhưng có thể sẽ đi đến quyết định không kích hoạt tùy chọn mua đứt Joselu với mức giá 1,5 triệu euro.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud